Ngắm ảnh concept tuyệt đẹp của Suzuki Gixxer 250 bản naked roadster

Suzuki Motorcycle tại Ấn Độ hiện đang làm việc trên phiên bản naked roadster của mô hình Gixxer SF 250, chiếc roadster mới dự kiễn ra mắt vào cuối năm nay.

Bản concept mới của chiếc naked roadster giúp chúng ta tưởng tượng vẻ đẹp "mê hồn" của chiếc Suzuki sắp ra mắt. Tương tự sportbike Gixxer SF 250, Gixxer 250 bản roadster có thể sẽ có đèn pha LED toàn phần và dự kiến ​​sẽ được bao quanh bởi tông màu cơ thể trầm, giúp tăng vẻ ngoài nam tính cao cấp.

Bản roadster sẽ không có kính chắn gió, thay vào đó, nó có thể được trang bị một bảng điều khiển nhỏ gọn phía trên đèn pha.

 

ngam anh concept tuyet dep cua suzuki gixxer 250 ban naked roadster

Hình ảnh concept tuyệt đẹp của Suzuki Gixxer 250 bản naked roadster

Buồng lái sẽ có bảng điều khiển thiết bị kỹ thuật số đầy đủ cũng được nhìn thấy trên Gixxer SF250. Màn hình kỹ thuật số sẽ hiển thị thông tin như vị trí bánh răng, đồng hồ đo nhiên liệu, đồng hồ đo tốc độ, đo quãng đường, đồng hồ đo hành trình và đồng hồ thời gian. Tất cả các chỉ báo cho biết sẽ chiếm không gian ở hai bên của bảng điều khiển thiết bị.

Không giống như Gixxer SF 250, Gixxer 250 bản roadster sẽ sử dụng một tay cầm đơn kiểu clip-on cho công thái học xe thẳng đứng. Xe có kiểu ghế ngồi kiểu tách rời, đèn hậu LED và ống xả đôi với các chi tiết mạ crôm nổi bật.

 

ngam anh concept tuyet dep cua suzuki gixxer 250 ban naked roadster

Tông màu trầm giúp làm tăng vẻ nam tính

Thông số kỹ thuật của động cơ và phần cứng sẽ vẫn không thay đổi so với mẫu Gixxer 250 bản sportbike. Xe sẽ sử dụng động cơ SOHC xi-lanh đơn, 4 van, hệ thống phun nhiên liệu và àm mát dầu, tạo ra công suất cực đại 26,5 PS tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22,6 Nm tại 7.500 vòng/phút. Thiết lập phanh sẽ bao gồm một đĩa đơn ở phía trước và phía sau, trong khi mạng lưới an toàn sẽ bao gồm ABS hai kênh theo tiêu chuẩn. Một hệ thống treo monoshock ở phía sau và phuộc ống lồng ở phía trước sẽ thực hiện nhiệm vụ giảm xóc.

ngam anh concept tuyet dep cua suzuki gixxer 250 ban naked roadster

Suzuki Gixxer SF 250 mới giá tầm 55,5 triệu đồng, hút phái mạnh

Mẫu xe mới Suzuki Gixxer SF 250 đã chính thức xác nhận tung ra thị trường Nam Á với phong cách kiểu chồm lỡ và ...

ngam anh concept tuyet dep cua suzuki gixxer 250 ban naked roadster

Suzuki sắp ra mắt thế hệ tiếp theo của GSX-R1000?

Bản vẽ cho thấy không có sự thay đổi nhiều về ngoại hình nhưng phần động cơ được trang bị van biến thiên thế hệ ...

ngam anh concept tuyet dep cua suzuki gixxer 250 ban naked roadster

Suzuki Swift Sport Kanata bản đặc biệt, chỉ 30 xe, giá đắt gấp 4 lần

Phiên bản giới hạn của chiếc hatchback chỉ dành riêng cho thị trường Hà Lan với giá bán đắt gấp bốn lần bản tiêu chuẩn.