Ngã lòng trước trai trẻ phòng gym, tôi choáng váng thấy mình trên web sex

Sau khi kinh qua hàng tá công thức ăn kiêng, mẹo vặt giảm cân mà cơ thể vẫn không ngót đi lạng nào, tôi quyết định phải đi tập gym. Tôi quyết tâm phải đốt cháy từng thớ mỡ trên cơ thể bằng những giọt mồ hôi trong phòng tập.

Giá vé phòng tập không hề rẻ nhưng khi nhìn thấy dàn hướng dẫn viên nam thân thể cường tráng, cơ bắp cuồn cuộn múi nào ra múi nấy, mặt đẹp như “ộp pa” Hàn Quốc, tôi âm thầm sung sướng “cũng đáng đồng tiền bát gạo”.

Mặc dù các “ộp pa” lượn lờ khắp phòng sẵn sàng hỗ trợ người tập nhưng tôi quá tự ti với thân hình phì nhiêu của mình nên tuyệt nhiên không dám hé răng yêu cầu hướng dẫn viên lấy một lần. Tôi rón rén bước tới chiếc máy chạy bộ và trung thành với nó từ đầu buổi đến cuối buổi.

nga long truoc trai tre phong gym toi choang vang thay minh tren web sex

Hình minh họa

Vì đã lâu không vận động, lại chạy bộ khá quyết liệt trên máy sau nửa ngày nhịn ăn, tôi bắt đầu bị tụt huyết áp, toàn thân nhũn ra như bún. Bước xuống máy, tôi lảo đảo ngồi phịch xuống sàn tập thở hồng hộc như trâu, 2 tai ù đặc.

Và như một điều ước, em trai chạy bộ ở máy bên cạnh dừng tập, bước đến hỏi thăm tôi với ánh mắt đầy quan tâm. Tôi bảo hơi choáng chắc là do vận động quá sức thế là được anh chàng dẫn ngay ra quầy nước ngay cửa ra vào thết đãi một ly trà gừng ngon không tưởng.

Hai chị em nói chuyện vui vẻ hàng tiếng đồng hồ. Tôi hỏi tuổi nhưng em không nói. Em đột nhiên im lặng, nhìn sâu vào mắt tôi hồi lâu khiến tôi bối rối. Đúng lúc tôi định cất lời thì em lên tiếng: “Chị, chị có biết là chị đẹp lắm không?”. Tôi tròn mắt: “Ôi má ơi!”.

Quả tình, có một luồng điện chạy rần rần qua người tôi khi nghe câu nói đó. Tim tôi như muốn rụng ra ngoài vì rung động. Chỉ một câu nói của em thôi mà hàng trăm hàng ngàn những sợi dây cảm xúc trong tôi rung lên bần bật. Cậu ta đã chạm đến trái tim tôi rồi.

Suốt đêm hôm đó, không hiểu sao tôi cứ mơ về phòng tập với cậu bạn mới quen. Những lời trêu chọc, chế giễu của chồng tôi về việc giảm cân của vợ càng khiến tôi đắm chìm trong thế giới ngọt ngào của cậu em đã thốt lên câu: “Chị đẹp lắm!”. Có phải đó là một câu “thả thính” dành cho tôi không? Phải như thế nào thì cậu ta mới nói như vậy chứ. “Thôi chết rồi, có khi nào cậu ta…”, tôi thầm nghĩ rồi thiếp đi trong tiếng ngáy quen thuộc của người bạn cùng giường.

Suốt tuần lễ đó, chiều nào tôi cũng đi tập gym để gặp “người tri kỷ mới quen”. Rất nhanh, chàng trai trẻ đó đã trở thành niềm vui của tôi mỗi ngày. Tôi tươi trẻ hẳn ra, giảm được hẳn 1kg trong 1 tuần tập.

nga long truoc trai tre phong gym toi choang vang thay minh tren web sex

Ảnh minh họa

Rồi đột nhiên, trai trẻ vắng mặt 3 ngày liên tiếp làm tôi ngày nhớ đêm mong, mất ăn mất ngủ. Trong 3 ngày tương tư này, tôi vô tình giảm thêm được 0,5kg nữa. Nhưng không có em, tôi thấy việc giảm cân bỗng dưng chẳng còn ý nghĩa.

Ngày thứ 4 thì cậu ta xuất hiện trở lại, phong độ ngời ngời khiến tôi mừng như gặp người yêu. Hay là tôi đã yêu? Không, chắc chắn không thể nào là yêu được, tôi đã có gia đình lại già hơn em nhiều tuổi, lại béo và không được xinh. Nhưng sao tôi lại nhớ em nhiều như vậy? Có trời mới biết.

Hôm đó em có vẻ hơi buồn, ít nói hơn mọi hôm. Tập được một lát, em rủ tôi đi ra bờ kênh làm vài chai cho mát. Lúc đã ngà ngà, em đột nhiên bảo: “Em thích chị!” rồi nắm lấy tay tôi. Tôi cũng không hiểu sao mình cứ để yên như vậy. Hơi ấm bàn tay của em khiến tôi lâng lâng. Rồi em xoa xoa tay tôi bảo: “Chị đến nơi này với em một lát được không?”. Tôi “ừ” nhẹ tênh như thể em muốn đưa tôi đi đâu cũng được.

Em đưa tôi vào nhà nghỉ. Tôi đứng tần ngần ở quầy lễ tân, nửa muốn vào nửa muốn về. Trí óc tôi bình thường vốn nhanh nhạy không hiểu sau lúc đó hoạt động rất trì trệ. Rất nhanh, em kéo tôi vào và chuyện gì đến cũng đã đến.

Từ sau lần sa ngã đó, tôi thậm thụt qua lại với em vào những chiều đi tập gym. Để rồi một ngày nọ, tôi đến công ty với hàng trăm ánh mắt tò mò của đồng nghiệp. Cô bạn thân kéo ngay tôi ra một góc kín: “Con điên, mày có biết vừa gây ra chuyện gì không? Cả cơ quan đang đồn ầm lên là thấy mày trên web sex”. Rồi nó cho tôi ngó qua ảnh chụp màn hình. Tôi run rẩy sợ hãi như vừa sụt xuống một hố sâu. Đúng là tôi tồi.

Thì ra gã “người tình phòng gym” mà tôi mê mệt đã bí mật quay lại cảnh nóng của hai đứa và đăng lên trang web đen. Một thằng nhóc trong công ty đã nhận ra tôi trong clip đó và thế là hết… Tôi phải âm thầm vay mượn một khoản tiền lớn để “người tình phòng gym” xóa clip nhưng ngày nào cũng nơm nớp lo sợ một ngày nào đó chuyện sẽ đến tai gia đình.

Mỗi lần nghe chồng vô tư hỏi: “Ơ dạo này không đi gym nữa à?”, tôi lại thót tim vì sợ hãi. Nếu chồng tôi biết chuyện thì sẽ như thế nào đây?

nga long truoc trai tre phong gym toi choang vang thay minh tren web sex Trò chơi tình dục quái đản lấy mạng chàng trai trẻ

Cảnh sát Nga hiện đang cố làm sáng tỏ bí ẩn về bộ xương người bị xích vào một cái cây trong khu rừng cách ...

nga long truoc trai tre phong gym toi choang vang thay minh tren web sex Vẻ đẹp bốc lửa của nữ nha sĩ khiến trai trẻ đứng ngồi không yên

Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và thân hình hoàn hảo, nữ nha sĩ người Mỹ khiến nhiều người say đắm.

/ http://danviet.vn