Nể đồng nghiệp Nishino, HLV Park Hang Seo bỏ qua cho HLV thủ môn Thái Lan

HLV Park Hang Seo không để bụng sau khi bị một thành viên ban huấn luyện đối thủ khiêu khích ở trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan.

Trả lời phỏng vấn với truyền thông Hàn Quốc về khoảnh khắc xung đột với ban huấn luyện tuyển Thái Lan, HLV Park Hang Seo thể hiện sự tôn trọng đối với HLV Akira Nishino. HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam nói rõ rằng người khiêu khích là một trợ lý của HLV Nishino, nhưng ông cũng không để bụng chuyện này.

"Ông Nishino là người từng dẫn dắt Hong Myung-bo và Hwang Sun-hong (những cựu cầu thủ, HLV nổi tiếng của Hàn Quốc). Ông ấy là vị HLV hiểu rõ bóng đá Hàn Quốc và lớn tuổi hơn tôi", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

"Trợ lý HLV đội Thái Lan đã cười tôi khi tôi đến chỗ ông Nishino. Tôi không hiểu hành vi đó có ý gì. Tôi không nên làm vậy nhưng người kia cũng thế. Tôi không có lý do gì để đánh nhau cả nên cứ để cho qua đi. Đó có thể là một kiểu tâm lý chiến thôi".

HLV Park Hang Seo nể ông Nishino, bỏ qua cho trợ lý HLV đội tuyển Thái Lan.

Nhân vật có hành vi bị cho là không đúng mực, xúc phạm HLV Park Hang Seo là Sasa Todic, HLV thủ môn của đội tuyển Thái Lan. Vị trợ lý người Serbia này đã làm động tác đè bàn tay hướng xuống dưới kèm theo điệu cười không được thân thiện, có vẻ mỉa mai đối với HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam.

HLV Nishino đã thay mặt ban huấn luyện tuyển Thái Lan xin lỗi HLV Park Hang Seo, dù ông cũng không rõ chuyện gì xảy ra ở thời điểm đó. Sau khi cùng đội bóng về nước, nhà cầm quân người Nhật Bản cho biết ông sẽ nói chuyện với các trợ lý để xác định xem HLV Todic có đúng là đã xúc phạm ông Park hay không.

"Sau trận đấu tôi có bắt tay ông ấy và gửi lời xin lỗi. Tôi vẫn không biết chuyện gì xảy ra và sẽ phải xem lại xem chúng tôi có làm gì không đúng mực hay không", HLV Akira Nishino chia sẻ.

HLV Park Hang Seo lo lắng: Tuyển Việt Nam hết trung phong giàu kinh nghiệm
Ông Hải "lơ": "HLV Park Hang Seo bắt đầu sợ thua"
HLV Park Hang Seo loại 5 cầu thủ U22 Việt Nam, lấy chỗ cho Quang Hải, Văn Hậu

/ vtc.vn