'Nàng dâu order' tập 23, Nguyệt Anh lại 'bơm đểu' bà nội

Dù vợ chồng Yến - Phong đã ra ở riêng nhưng Nguyệt Anh vẫn không ngừng gây chia rẽ tình cảm giữa họ và bà nội.

Trong tập 22 "Nàng dâu order", Yến (Lan Phương) và Phong (Thanh Sơn) cuối cùng cũng đã quyết định xách vali ra ngoài ở riêng để cứu vãn cuộc hôn nhân trên bờ vực.

Ở tập 23 phát sóng tối 24/6, bà nội Phong (Minh Vượng) có vẻ hối lỗi vì đã góp phần đẩy cháu ra khỏi nhà. Tuy nhiên, Nguyệt Anh (Quỳnh Kool) vẫn không ngừng "bơm đểu". Thấy bà nói vợ chồng Yến đã ra ngoài ở riêng để tiện cho việc có con, Nguyệt Anh dội luôn gáo nước lạnh: "Nhỡ chị ấy không muốn có con thì sao".

nang dau order tap 23 nguyet anh lai bom deu ba noi
Nguyệt Anh vẫn tiếp tục thể hiện sự thảo mai đáng ghét.

Chưa hết cô nàng còn khiến bà nội lo lắng khi nói lâu dần nếu Phong ra ở riêng sẽ nguội lạnh tình cảm với gia đình vì "xa mặt cách lòng". Do vậy việc đồng ý cho hai người dọn ra ngoài là sai lầm.

Trong khi đó, cặp đôi ông Phú (Trọng Trinh) và cô Linh (Thanh Hương) đã có diễn biến tình cảm quan trọng. Khi được cô Linh mời ra ngoài uống rượu, ông Phú tỏ vẻ không quan tâm, thậm chí còn mắng cô Linh đàn bà con gái gì mà suốt ngày bia rượu, sao không uống cafe cho nữ tính. Khó chịu với thái độ của thầy Phú, cô Linh mượn cớ sẽ mời thầy Tiện (Đức Khuê) đi uống cùng khiến ông Phú cuống quýt thay đổi thái độ và xin đi cùng.

nang dau order tap 23 nguyet anh lai bom deu ba noi
Thầy Phú ngày càng tỏ ra có cảm tình với cô Linh.

Diễn biến tình cảm của thầy Phú và cô Linh sẽ ra sao? Nguyệt Anh có đủ sức gây nên sóng gió cho gia đình Phong? Yến sẽ lấy lại được cân bằng sau cuộc khủng hoảng hôn nhân? Diễn biến chi tiết 'Nàng dâu order' tập 23 lên sóng tối 24/6 trên VTV3.

Mỹ Anh

nang dau order tap 23 nguyet anh lai bom deu ba noi Nàng dâu order tập 22: Phong sẽ làm gì khi Yến đòi ly hôn?

Nàng dâu order tập 22: Yến bỏ đi, chỉ nhắn tin cho Phong muốn ly hôn; Phong đi tìm vợ và lần này anh thẳng thừng ...

/ Vietnamnet