Nàng dâu Order: "Em gái mưa" khiến Yến tức nghẹn khi được bà nội chồng che chở, cho ở nhờ

Dưới sự yêu thương che chở của bà nội chồng, Nguyệt Anh – “em gái mưa” chồng được tá túc ở nhà Yến do bị mẹ đuổi cổ khỏi nhà tội nói dối đi du học. Nhưng những hành động trêu tức của cô khiến Yến tức nghẹn.

Trong tập 18 Nàng dâu order, lại một lần nữa cuộc sống của Yến bị đảo lộn kể từ ngày Nguyệt Anh xuất hiện. Không những rất được lòng bà Loan (bà nội chồng) mà cô “em gái mưa” ngày nào cũng áp sát Phong (chồng của Yến) khiến cô cực kỳ khó chịu, nhiều mâu thuẫn bắt đầu nảy sinh.

nang dau order em gai mua khien yen tuc nghen khi duoc ba noi chong che cho cho o nho

Cuộc sống của Yến bị đảo lộn hoàn toàn khi "em gái mưa" của chồng xuất hiện trong căn nhà của mình

Giấu mẹ sự thật suốt 2 năm trời, không hề đi du học mà hành nghề làm đầu, Nguyệt Anh bị mẹ đuổi ra khỏi nhà, không muốn nhìn mặt. Giữa lúc hai mẹ con Nguyệt Anh đang to tiếng, bà Loan xuất hiện can ngăn, Nguyệt Anh chỉ khóc và giấu toàn bộ câu chuyện. Khi chưa biết lý do vì sao bị mẹ mắng, bà Loan mở lời đề nghị Nguyệt Anh ở lại nhà mình vài hôm chờ mẹ nguôi giận rồi về.

nang dau order em gai mua khien yen tuc nghen khi duoc ba noi chong che cho cho o nho

Nguyệt Anh được bà nội Phong giữ ở lại chờ mẹ cô nguôi giận

Được ở lại nhà Yến (Lan Phương), Nguyệt Anh vô cùng hứng khởi vì được gần gũi Phong (chồng Yến). Thêm chuyện được bà Loan yêu mến, cô nàng càng có dịp lên mặt với Yến. Cô vào bếp làm cơm khi Yến chưa về nhà nên được bà Loan khen khéo léo.

Vợ chồng Yến hết sức ngỡ ngàng khi có sự xuất hiện của Nguyệt Anh trong căn bếp nhà mình. Yến vẫn tưởng Nguyệt Anh chỉ sang chơi với bà và nhanh nhảu chuẩn bị cơm, nhưng bất ngờ được bà nội thông báo "em gái mưa" ở lại nhà vài hôm, Yến tỏ vẻ không bằng lòng.

nang dau order em gai mua khien yen tuc nghen khi duoc ba noi chong che cho cho o nho

Vợ chồng Yến vô cùng bất ngờ khi có sự xuất hiện của Yến trong căn bếp nhà mình

Hàng ngày, phải chạm mặt Nguyệt Anh, cộng thêm việc bà nội chồng luôn so sánh mình với "em gái mưa", Yến khó chịu ra mặt và luôn nói kháy Nguyệt Anh để dằn mặt. Nhưng với bản tính lì lợm, Nguyệt Anh chẳng hề e ngại, dù đang ở nhờ trong nhà Yến nhưng cô tự nhiên như ở nhà mình. Đặc biệt, giữa lúc vợ chồng Yến đang tình tứ hôn nhau, cô gõ cửa phá đám. Thậm chí còn táo bạo đến mức lao vào phòng, cầm tay Phong gọi xuống ăn cơm khiến Yến sửng sốt. Phong là người biết ý nên cũng nhanh chóng giật tay khỏi cô "em gái mưa".

nang dau order em gai mua khien yen tuc nghen khi duoc ba noi chong che cho cho o nho

Vợ chồng Yến choáng váng với thực đơn muốn có cháu của bà nội và "em gái mưa"

Không chỉ dừng lại ở đó, việc Yến ở nhà phải đối mặt với chuyện bị bà nội và "em gái mưa" ép ăn trứng gà và chuối để sớm sinh con. Nguyệt Anh tỏ vẻ quan tâm, ủng hộ nhiệt tình việc làm của bà Loan, khiến Yến cho rằng chính Nguyệt Anh là người "bơm vá" chuyện ăn uống này. Biết Yến khó chịu nhưng Nguyệt Anh vẫn giả vờ ngây thơ khiến Yến tức nghẹn.

nang dau order em gai mua khien yen tuc nghen khi duoc ba noi chong che cho cho o nho

Nguyệt Anh tỏ ra ngây thơ, đáng yêu trước mặt người nhà của Yến

Nguyệt Anh có thật sự tốt bụng như vẻ ngoài đáng yêu, ngây thơ của mình hay có ý chia cắt tình cảm gia đình Yến? Liệu Yến sẽ im lặng chịu đựng hay gồng lên đấu tranh? Hãy đón xem diễn biến các tập tiếp theo của "Nàng dâu order" vào 21h30 thứ hai, thứ ba hàng tuần trên kênh VTV3 để có câu trả lời!

nang dau order em gai mua khien yen tuc nghen khi duoc ba noi chong che cho cho o nho "Nàng dâu Order": Hôn nhân của Yến đi về đâu khi "em gái mưa" dọn đến sống chung?

Trong tập 18 "Nàng dâu Order", "em gái mưa" Nguyệt Ánh chính thức dọn đến sống chung nhà với vợ chồng Yến khiến nhiều khán ...

nang dau order em gai mua khien yen tuc nghen khi duoc ba noi chong che cho cho o nho 'Nàng dâu order' tập 18, Lan Phương tức điên vì 'em gái mưa' của chồng về sống chung

Sự xuất hiện của Nguyệt Anh trong nhà khiến sức chịu đựng của Yến đạt đến đỉnh điểm.

/ http://danviet.vn