Nàng "Đắc Kỷ" Ôn Bích Hà đến Việt Nam gây ngỡ ngàng bởi nhan sắc không tuổi

18h hơn tối nay (17.10), theo giờ Việt Nam, nữ diễn viên nổi tiếng Hồng Kông Ôn Bích Hà đã đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Trương Ngọc Ánh cùng dàn Mister Việt Nam đã ra sân bay đón Ôn Bích Hà.

18h hơn tối nay (17.10), theo giờ Việt Nam, nữ diễn viên nổi tiếng Hồng Kông Ôn Bích Hà đã đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Trương Ngọc Ánh cùng dàn Mister Việt Nam đã ra sân bay đón Ôn Bích Hà.

Vừa đáp xuống sân bay, Ôn Bích Hà đã nở nụ cười rạng rỡ và bày tỏ niềm hạnh phúc ngỡ ngàng khi thấy dàn nam thần là Quán quân và Á quân Mister Việt Nam 2019 ôm hoa đón đợi cô. Diễn viên Ôn Bích Hà cho biết dàn “cực phẩm” từ Mister Việt Nam làm cô có đôi chút choáng ngợp vì cả 4 bạn đều có ngoại hình “nam thần” và rất nhiệt tình, thân thiện.

Trương Ngọc Ánh đón Ôn Bích Hà tới Việt Nam. Ảnh: Huy Trần

Cùng đón Ôn Bích Hà có diễn viên – nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh. Đoàn Mister Việt Nam gồm Quán quân - Phạm Minh Quyền, Á quân 1 – Trần Quang Thắng, Á quân 2 – Lê Hữu Đạt và Nguyễn Hoài Nam.

Cả 4 chàng trai đều hồi hộp cả ngày khi chuẩn bị đi đón Ôn Bích Hà. Với các chàng trai, Ôn Bích Hà thực sự là một biểu tượng về nhan sắc của điện ảnh Hồng Kông một thời. 

Diễn viên Điện ảnh Ôn Bích Hà. Ảnh: Huy Trần

Quán quân Phạm Minh Quyền chia sẻ: “Tôi từng xem một số phim có chị Ôn Bích Hà đóng trước đây, nhưng khi gặp ngoài đời tôi khá “choáng váng” vì chị dường như không hề già đi”.

Nhan sắc Ôn Bích Hà gây ngỡ ngàng khi đã hơn 50 tuổi. Ảnh: Huy Trần

Á quân Trần Quang Thắng rất xúc động khi gặp lại “người con gái đã từng mơ mộng” trên phim, anh nói: “Chị ấy thực sự là "bông hồng lửa màn ảnh Hồng Kồng", tôi xúc động thật sự khi gặp chị ngoài đời”.

Top 4 Mister Việt Nam 2019. Ảnh: Huy Trần

Ôn Bích Hà thực sự gây ngỡ ngàng khi đã hơn 50 tuổi nhưng cô rạng rỡ trẻ trung xinh đẹp. Phong cách của cô cũng hết sức trẻ trung như mới đôi mươi. 

Ôn Bích Hà tới Việt Nam. Ảnh: Huy Trần

Ôn Bích Hà được biết đến là một biểu tượng nhan sắc của làng điện ảnh Hồng Kông (Trung Quốc). Theo Wikipedia, Ôn Bích Hà có tên tiếng Anh là Irene Wan, sinh ngày 30 tháng 07 năm 1966 tại Hồng Kông (Trung Quốc).

Diễn viên Ôn Bích. Ảnh: Huy Trần 

Ôn Bích Hà vào làng giải trí từ năm 15 tuổi, cô được biết tới với nhan sắc lộng lẫy, quyến rũ và sự gợi cảm khó cưỡng và được gọi là "bông hồng lửa màn ảnh Hồng Kông". Những bộ phim được nhớ đến nhiều nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Ôn Bích Hà là "Bông hồng lửa", "Đát Kỷ - Trụ vương", "Mối hận Kim Bình", "Loan đao phục hận"…

Ôn Bích Hà rạng rỡ tới Việt Nam. Ảnh: Huy Trần

Được biết, Ôn Bích Hà và Miss Global 2018 Sophia Ng đến Việt Nam tham dự chương trình Harper’s Bazaar Star Awards 2019 theo lời mời của Công ty Leading Media phối hợp cùng Harper’s Bazaar Việt Nam.

Miss Global 2018 Sophia Ng vừa đăng quang tháng 2.2019. Trước đó, cô cũng đã giành chiến thắng tại Miss Asian America 2018.

 

 

Hải Ngọc

 

 

Ôn Bích Hà diện đầm quây ngực

Diễn viên Hong Kong Ôn Bích Hà mặc các bộ váy quây đơn sắc khi xem thời trang.

Ôn Bích Hà hàn gắn với chồng nhờ chó cưng

Ngôi sao Hong Kong Ôn Bích Hà tâm sự về khoảng thời gian khủng hoảng hôn nhân và cách vợ chồng vượt qua nó. 

'Đát Kỷ' Ôn Bích Hà lấy lá chuối che ngực trần

Nữ diễn viên 53 tuổi khoe sắc vóc nóng bỏng trong bộ ảnh nude được cô và ê-kíp thực hiện cách đây không lâu.

"Phan Kim Liên" Ôn Bích Hà táo bạo chụp ảnh khỏa thân ở tuổi 53

Nữ diễn viên Hong Kong thực hiện bộ ảnh nude kỷ niệm. Cô được khen ngợi bởi sắc vóc trẻ trung, nóng bỏng dù đã ...

 

/ laodong.vn