Nạn nhân cuối cùng trong vụ thảm sát ở Đan Phượng đã tử vong

Vụ giết người ở Đan Phượng: Thông tin từ Bệnh viện 198, chị Đỗ Thị Nhung (SN 1995), nạn nhân cuối cùng trong vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào sáng qua tại Đan Phượng (Hà Nội) đã không qua khỏi.

Những vết chém tàn ác của hung thủ Nguyễn Văn Đông (SN 1966, trú ở xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng) đã khiến chị bị tràn dịch màng phổi và thương tích nặng ở vùng mặt.

nan nhan cuoi cung trong vu tham sat o dan phuong da tu vong
Hiện trường vụ việc

Trước đó, trong chiều qua, con gái chị Nhung là cháu Nguyễn Huyền My (SN 2018) cùng mẹ chồng là Doãn Thị Việt (SN 1971) cũng đã tử vong do vết thương quá nặng. 

Như vậy, cả 5 người trong gia đình anh Nguyễn Văn Hải (SN 1969) đều đã thiệt mạng bởi những vết chém của kẻ thủ ác Nguyễn Văn Đông.

nan nhan cuoi cung trong vu tham sat o dan phuong da tu vong
 
nan nhan cuoi cung trong vu tham sat o dan phuong da tu vong
Đông sau khi gây án cho cả gia đình em trai

Ngay trong chiều qua, trước tính chất phức tạp của vụ án đặc biệt nghiêm trọng, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án và khởi tố bị can, bắt giam đối tượng Nguyễn Văn Đông về hành vi giết người.

Tại trụ sở Công an huyện Đan Phượng, Đại tá Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội đã thẩm vấn đối tượng. Đông khai nhận, trước khi gây án, cả đêm y không ngủ được, bức bối trong đầu.

7h30 sáng 1/9, Đông cầm con dao, giấu trong áo đi sang nhà em trai với ý định “giết bằng được” em dâu là Doãn Thị Việt và cháu trai Nguyễn Văn Hiệp (SN 1993). Tuy nhiên, trong quá trình gây án, kẻ thủ ác đã không kiềm chế được mà ra tay chém cả gia đình họ. Chỉ có anh Hiệp may mắn chạy thoát. Gây án xong, Đông về nhà định tự tử nhưng không thành.

Thông tin từ lãnh đạo địa phương, hai anh em ông Đông và ông Hải đang ở trên mảnh đất của tổ tiên để lại và phát sinh mâu thuẫn trong việc phân chia 0,5m đất giáp ranh.

nan nhan cuoi cung trong vu tham sat o dan phuong da tu vong Khởi tố vụ án, khởi tố bị can người anh truy sát cả gia đình em ruột ở Hà Nội
nan nhan cuoi cung trong vu tham sat o dan phuong da tu vong Anh vác dao truy sát gia đình em ruột: Thêm 2 nạn nhân qua đời
nan nhan cuoi cung trong vu tham sat o dan phuong da tu vong 4 người trong gia đình tử vong sau vụ truy sát
/ vietnamnet.vn