Nam sinh gây sốt mạng xã hội bằng bài nhạc chế về nỗi nhớ bạn bè thầy cô

Mới đây, một bạn trẻ có tên Mai Ngọc Ánh – sinh viên năm 2 trường Học viện Kỹ thuật mật mã đã đăng tải clip “Anh sinh viên” lên mạng xã hội đã thu hút được sự chú ý của nhiều người.

Cụ thể, trong clip Mai Ngọc Ánh đã chế nhạc phản ánh đời sống của học sinh, sinh viên thời nghỉ học vì virus Covid-19.

Tính từ thời điểm Tết Nguyên đán đến nay, học sinh nhiều tỉnh thành trên cả nước đã được nghỉ học liên tiếp 4 tuần.

Nỗi lòng học trò muốn đi học lại vì nhớ bạn bè, thầy cô nhưng chưa thể đến trường vì phòng chống đại dịch được thể hiện rõ. Ca từ được nhận xét giống như lời tự sự của sinh viên về thực trạng hiện tại, có dí dỏm nhưng rất thực tế.

Chia sẻ trên báo Dân Trí, Ánh cho biết đây là bài hát cậu tự viết lời trong thời gian rảnh, dựa trên nền nhạc của ca khúc “Anh thanh niên” của HuyR. Ý tưởng nảy sinh ngay khi Ánh chứng kiến cảnh tượng khẩu trang y tế tăng giá chóng mặt.

 

 

Nam sinh Mai Ngọc Ánh nhận được nhiều sự chú ý khi chế nhạc về nỗi nhớ thầy cô, bạn bè.

Trước đó, clip 6 bạn trẻ mặc đồng phục học sinh đứng trước cổng trường với điệu nhảy tự sáng tác mô tả các động tác rửa tay \'chuẩn lời cô dạy\' để phòng chống virus Covid-19 cũng khiến người xem thích thú.

Tham gia điệu nhảy có 6 học sinh đeo khẩu trang y tế, trong đó có một bạn nam đeo mặt nạ đóng vai “ác”, tượng trưng cho con virus corona. Mở đầu clip là hình ảnh thoa nước rửa tay. Ngay sau đó, bài hát Levan Polkka nổi tiếng và quen thuộc cất lên, cả nhóm bắt đầu… rửa tay theo tiếng nhạc. Từng động tác như xoa lòng bàn tay, xoa các kẽ tay, đến lưng bàn tay và các đầu ngón tay… đều nhịp nhàng trong âm thanh sôi động. Không chỉ dừng lại đó, những cánh tay đưa lên cao, rồi lại xuống thấp, những bước chân sang phải, sau đó nhún nhảy sang trái... vô cùng dễ thương.

Sau khi rửa tay xong thì đến động tác… vảy sạch tay. Đoạn gần cuối bài nhạc, 5 người xòe tay vung ra phía trước như thể quyết tâm đẩy lùi virus Covid-19. Nhân vật đóng virus sợ hãi lùi ra sau.

Video vũ điệu rửa tay gây sốt cộng đồng mạng

Thanh Tùng

Sáng nay, 3 bị cáo khiến nam sinh trường Gateway chết trên ô tô hầu tòa

Sáng nay, nữ giáo viên trường tiểu học Gateway và 2 bị cáo Doãn Quý Phiến, Nguyễn Bích Quy bị đưa ra xét xử do ...

Sau nhậu tất niên, nam sinh viên ôm mặt khóc vì bị phạt 7 triệu

Vi phạm nồng độ cồn mức 3 trong khí thở, nam sinh viên bị phạt 7 triệu, tạm giữ xe máy 7 ngày, nhiều tài ...

Bị vây đánh, nam sinh lớp 9 rút dao đâm trọng thương đàn anh

Bị nhóm học sinh lớp 12 tìm và vây đánh, nam sinh lớp 9 ở Hải Lăng Quảng Trị rút dao giấu trong cặp sách ...

/ www.doisongphapluat.com