Nam Em có \'không bình thường\' như Trường Giang chỉ trích?

Chuyện bê bối tình cảm giữa Nam Em và Trường Giang vẫn là chủ đề nóng bàn tán của công chúng. Nhiều ý kiến thắc mắc liệu Nam Em có dùng Trường Giang làm bàn đạp, chiêu trò cho sự nghiệp của mình hay còn lý do nào khác vì rõ ràng người đẹp này chỉ đối mặt với chỉ trích, mất cơ hội kiếm tiền vì những lùm xùm không đáng có về mình

Từ hoa khôi thành tích

Trước khi "dấn thân" vào showbiz và vướng phải lùm xùm tình cảm, người hâm mộ hẳn khó quên hình ảnh một Nam Em có gương mặt phúc hậu, nụ cười tươi tắn. Cô gái sinh năm 1996 đến từ Tiền Giang sở hữu thân hình thon gọn, làn da trắng mịn, thuận lợi giành quán quân mùa 2 cuộc thi Hoa khôi Đồng Bằng sông Cửu Long

Sau đó, Nam Em đại diện nhan sắc Việt tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 cũng có thành tích đáng chú ý. Cô đạt danh hiệu Hoa hậu Ảnh (Miss Photogenic), huy chương bạc tại phần thi tài năng và trang phục dạ hội ở cuộc thi này. Cô cũng được khen ngợi là hài hước, thân thiện, ấn tượng tốt với các thí sinh khác trong cuộc thi.

nam em co khong binh thuong nhu truong giang chi trich
Nam Em thời điểm đăng quang hoa khôi

Nam Em có cái tên mộc mạc Nguyễn Thị Lệ Nam Em. Cô từng kể nguồn gốc cái tên đặc biệt này là do ông nội trước khi mất dặn dò gia đình nếu cháu ra đời là trai thì đặt Nguyễn Quốc Phong, con gái là Nguyễn Thị Lệ Nam. Tuy nhiên, mẹ cô sinh đôi nên tên của hoa khôi được thêm chữ Em để phân biệt với cô chị là Nguyễn Thị Lệ Nam.

Một cái tên mang ý nghĩa cũng đặc biệt nên Nam Em dùng nó làm nghệ danh và không định thay đổi như bao người đẹp khác lúc chính thức bước vào showbiz với nhiều vai trò. Cô ca hát trước rồi mới bắt đầu thử sức với điện ảnh. Từng có khoảng thời gian học tập tại trường Đại học Văn hoá - Nghệ thuật Quân đội, sở hữu giọng ca trong trẻo, Nam Em tham gia chương trình "Tình bolero". Cô vào tốp 5 chung kết, thành tích cho thấy người đẹp này dù chưa tạo được cơn sốt đình đám nào nhưng cũng có khả năng với ca hát.

nam em co khong binh thuong nhu truong giang chi trich
Cô có gương mặt phúc hậu
nam em co khong binh thuong nhu truong giang chi trich
Nụ cười rạng ngời

Tuy nhiên, ở lĩnh vực điện ảnh, Nam Em là một lính mới không năng khiếu. Cô được nhận định phá nát nhân vật của mình trong phim "Lô tô" bởi đài từ cứng, cách diễn gượng gạo, không mang đến cảm xúc cho khán giả. Hẳn nhiên, Nam Em đã nỗ lực học hỏi để đỡ gượng hơn trong vài vai diễn sau này nhưng vẫn chưa thể hiện cho khán giả thấy được năng khiếu diễn xuất.

Đến "làm loạn" showbiz

Showbiz không trải hoa hồng cho bất kỳ ai, Nam Em cũng không ngoại lệ dù cô tham gia khi đã có không ít thành tích ở các cuộc thi nhan sắc. Không thể trở nên nổi bật ở mảng điện ảnh, Nam Em tập trung trở lại với âm nhạc, ấp ủ các dự án video ca nhạc (MV) để phô diễn khả năng của mình. Tuy nhiên, MV của Nam Em với tên "Cùng anh đi xa" chưa gây chú ý thì cô lại thổ lộ chuyện tình cảm của mình với Trường Giang, tạo nên lùm xùm lớn.

nam em co khong binh thuong nhu truong giang chi trich
Nhưng khi vào showbiz lại gặp nhiều rắc rối, hoa hồng không trải lối cho người đẹp

Trường Giang và Nhã Phương vừa gây chú ý với khán giả vì màn cầu hôn gây sốc trong lễ trao Giải Mai Vàng 23, lại tiếp tục trở thành tâm điểm tình tay ba. Người hâm mộ các bên dậy sóng, ý kiến trái chiều xuất hiện. Cặp đôi "danh chính ngôn thuận" Trường Giang và Nhã Phương im lặng nhưng Nam Em vẫn tiếp tục chia sẻ về chuyện tình chưa đầy 30 ngày của mình.

nam em co khong binh thuong nhu truong giang chi trich
Cô gặp lùm xùm cùng Trường Giang

Song song với những tâm sự đẫm nước mắt, công khai xin lỗi trên Facebook, Nam Em vẫn ra MV và tiếp tục là tâm điểm chỉ trích của người hâm mộ bộ đôi Trường Giang - Nhã Phương. Cô gây sốc khi mang bánh kem, hoa đến chung cư Trường Giang tặng rồi cho người theo quay video clip lại tung lên mạng. Sau vụ việc, Trường Giang lần đầu lên tiếng về vụ việc trước truyền thông, khẳng định chỉ thích chứ không yêu Nam Em.

"Tôi có thích Nam Em, khi làm việc chung với Nam Em thấy cô đó rất dễ thương, hài hước, thông minh. Sau đó, biết thêm nhiều chuyện, cô ấy kể về gia đình, sự chia ly, đau buồn mà cô gánh chịu. Cô kể nhiều chuyện khác, thấy thương cô này quá, thương và thích chứ không hề có tình yêu" - Trường Giang khẳng định.

Anh cho rằng Nam Em không phân biệt được đâu là tình cảm yêu thích và tình cảm hy sinh vì tình yêu, chúng khác nhau. Những chuyện Nam Em làm thời gian qua theo Trường Giang là không bình thường và chẳng thể ngờ cô ấy làm được như thế.

nam em co khong binh thuong nhu truong giang chi trich
Nam Em gây náo loạn showbiz khi xuất hiện thân mật với Trường Giang trong các chương trình thực tế

Khi biết những răn đe từ Trường Giang, Nam Em vẫn nói với truyền thông cô còn yêu và quan niệm: "Gặp nhau một ngày nhưng là duyên phận. Nếu là định mệnh thì người ta có thể yêu bất chấp mọi thứ có thể xảy đến, dù là cái chết!".

Nam Em chia sẻ không còn hy vọng vào chuyện tình cảm cùng Trường Giang và xin lỗi những người hâm mộ vì dư luận lùm xùm này nhưng cô vẫn tin rằng Trường Giang giận dỗi nên nặng lời trong quá trình trả lời phỏng vấn.

Dù nhiều người không tán thành cách Trường Giang nói Nam Em không bình thường, đổ mọi lỗi lầm cho người phụ nữ bày tỏ tình yêu với mình nhưng cũng không ít người thắc mắc liệu hoa khôi này có thực sự không bình thường hay đang dùng "khổ nhục kể" để chiêu trò quảng bá sản phẩm của mình.

Có đúng là không bình thường?

Nếu ai yêu thích và theo dõi Nam Em chắc hẳn biết rõ người đẹp này tính tình thẳng thắn, không quanh co. Nhưng chuyện cô bỗng nhiên thổ lộ tình cảm riêng tư rồi lên tiếng mỗi tháng ra một MV như cách Chi Pu từng gây chú ý khiến mọi người đổ dồn nghi ngờ.

Họ cho rằng Nam Em mượn chuyện tình cảm để quảng bá cho bản thân. Chi Pu trở thành tâm điểm vì giọng hát dở mà vẫn "cố đấm ăn xôi" với giấc mộng ca sĩ. Tuy bị chỉ trích, các MV của cô ban đầu vẫn có người xem và đưa ra nhiều bình luận. Nam Em ngay khi tung thông tin về chuyện tình của mình, người ta không chú ý đến MV của cô mà chỉ tập trung vào từ khóa: "Trường Giang - Nam Em", "Trường Giang lăng nhăng", "Nam Em xen vào Trường Giang - Nhã Phương"...

nam em co khong binh thuong nhu truong giang chi trich

Nam Em đang chịu đấm ăn xôi?

Rõ ràng, những phản ứng trái ngược kéo dài, Nam Em và ê - kíp chẳng thể không nhận biết và chấm dứt nếu ban đầu câu chuyện tình cảm này được sử dụng để làm bàn đạp cho sự nghiệp ca hát.

Thế nhưng, ngay sau đó, Nam Em vẫn đưa ra những tuyên bố còn yêu thương trên truyền thông, mang hoa và bánh sinh nhật đến chung cư rồi quay video clip lại đăng lên mạng... Những hành động này khiến hoa khôi bị cho rằng "không bình thường", lụy tình. Thậm chí, một số nữ diễn viên còn bất bình và chỉ trích Nam Em trên mạng xã hội.

Rõ ràng, nhìn bề nổi có vẻ Nam Em đang cố gắng đeo bám, níu kéo Trường Giang nhưng theo một vài người trong giới, chuyện không đơn giản như thế. Nam Em làm mọi việc có vẻ mất kiểm soát nhưng thực tế không phải còn mong chờ Trường Giang mà chỉ muốn diễn viên hài này phải lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm giữa họ có thật.

nam em co khong binh thuong nhu truong giang chi trich
Nam Em và Trường Giang diễn chung trong một chương trình truyền hình

Trường Giang ban đầu chọn giải pháp im lặng, xem như không hề liên quan đến câu chuyện do tự Nam Em nói, lùm xùm là có nhưng rồi cũng quên lãng. Nếu Trường Giang lên tiếng, xác nhận chuyện có bạn gái rồi mà vẫn "thả thính" cô gái khác, bộc lộ bản tính thiếu chung thủy thì những lời tố ban đầu của Nam Em có giá trị.

Rõ ràng, Nam Em chấp nhận bị đánh giá hành động kỳ quái, lụy tình, làm xấu hình ảnh, mất quảng cáo cũng chỉ tạo áp lực buộc Trường Giang lên tiếng. Như thế, hoa khôi này sử dụng nước cờ cao tay chỉ với mục tiêu để diễn viên hài tổn thương phải lộ mặt.

Chuyện tình cảm dẫu đúng sai thế nào, người trong cuộc mới hiểu rõ nhất. Nhưng dẫu sao, một hoa khôi đầy năng lượng, hình ảnh phúc hậu như Nam Em bị vướng vào vòng xoáy cuộc tình này khiến không ít người tiếc nuối. Bởi dù thế nào, người phụ nữ vẫn chịu đau khổ nhất trong các vụ bê bối.

Minh Khuê

nam em co khong binh thuong nhu truong giang chi trich Vì sao Trường Giang bị Nam Em và các sao nữ chọn để lợi dụng tên tuổi?

Từ lâu, trong showbiz vẫn thường nói Trường Giang được Tổ nghề đãi, sự nghiệp lên như diều gặp gió dù tai tiếng không ít. ...

nam em co khong binh thuong nhu truong giang chi trich Nam Em lợi dụng tên tuổi Trường Giang, bao giờ chịu dừng lại?

Nếu Nam Em dừng lại ở việc chia sẻ tình cảm hồi tháng 3, có lẽ Trường Giang sẽ tiếp tục im lặng. Nhưng không, ...

/ nld.com.vn