Năm 2019 "tràn ngập hạnh phúc" của Nhã Phương

Diễn viên Nhã Phương thấy vợ chồng cô có một năm viên mãn vì hạ sinh được cô con gái đáng yêu, sự nghiệp cũng như ý. 

Nhã Phương cho biết cô thích mê tiết trời se lạnh của Sài Gòn những ngày cuối năm này. Vì thế cô cũng tản mạn đôi chút về cảm xúc của mình trong năm 2019 đến những khán giả yêu thương mình. Với vợ chồng cô 2019 có thể coi là một năm thành công vì mọi điều ước xem như đã thành hiện thực, đặc biệt với ông xã Trường Giang. "Một ngôi nhà nhỏ xinh xinh, một công chúa để ba cưng nựng, một bộ phim điện ảnh sắp phát hành và một liveshow dành cho bà con xa quê ở Mỹ đã hoàn thành... Mừng cho một năm thành công rực rỡ của ba nè", Nhã Phương chúc mừng chồng.

Về phía mình, Nhã Phương thấy thành công nhất trong năm qua của cô là được làm mẹ. Nữ diễn viên cũng lần đầu tiết lộ tên gọi thân mật của con gái là Destiny. Cô là người hiếm khi chia sẻ chuyện gia đình lên mạng xã hội, lại càng hiếm hoi bày tỏ tình cảm dành cho chồng. Thế nhưng lần này bà mẹ trẻ phá lệ và khẳng định vẫn luôn yêu thương chồng rất nhiều. "Nói chung 2019 là một năm tràn ngập hạnh phúc của chúng mình ba nhỉ. Lâu lâu viết sến sến một tí chứ không có người kiện cáo nói 'Mẹ không có thương ba như trước'. Khẳng định luôn yêu thương ngút ngàn nha", Nhã Phương bộc bạch.

nam 2019 tran ngap hanh phuc cua nha phuong
Vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang.

Vợ chồng Nhã Phương – Trường Giang đón con gái đầu lòng hồi tháng 1 tại một bệnh viện quốc tế. Thời điểm đó dư luận xôn xao tin đồn nhưng họ vẫn giữ kín chuyện làm bố mẹ. Người đẹp cũng tích cực tập luyện và lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh. Mãi đến tháng 8, Nhã Phương mới chính thức công khai chuyện có con gái. Từ khi con gái chào đời tới nay, họ chưa từng cho bé lộ diện trên mạng xã hội hay trước truyền thông vì không muốn con bị ảnh hưởng bởi cuộc sông showbiz của bố mẹ.

Trường Giang thừa nhận hai vợ chồng anh trưởng thành và gắn kết hơn từ sau khi có con: "Tình yêu dành cho con bao la cũng khiến chúng tôi thương nhau hơn". Dù gia đình đông người, cặp vợ chồng nổi tiếng vẫn chủ động nuôi dạy con. Khi Trường Giang bận, Nhã Phương dành thời gian ở bên con; khi Nhã Phương bận, Trường Giang thu xếp về nhà sớm.

Cherry Trần

nam 2019 tran ngap hanh phuc cua nha phuong Nhã Phương tiết lộ tên con gái và cuộc sống hạnh phúc bên Trường Giang

Mặc dù sinh con từ lâu nhưng mãi đến gần đây Nhã Phương mới tiết lộ tên bé cùng cuộc sống viên mãn bên ông ...

nam 2019 tran ngap hanh phuc cua nha phuong Con đường học vấn đối lập của Trường Giang và Nhã Phương

Cùng đi lên từ hoàn cảnh gia đình nghèo khó và không phải “con nhà nòi” nhưng vẫn tồn tại 1 điểm đối lập giữa ...

/ ngoisao.net