Mỹ Tâm lên tiếng việc công khai thích ‘Võ Tòng’ Mai Tài Phến

Mỹ Tâm giải thích về việc bày tỏ tình cảm với bạn trai tin đồn Mai Tài Phến tại buổi công chiếu phim "Đất rừng phương Nam".

Mỹ Tâm vừa chia sẻ suy nghĩ về bộ phim Đất rừng phương Nam sau khi tham dự buổi công chiếu sớm. Nữ ca sĩ dành lời khen cho tác phẩm điện ảnh mới của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Đặc biệt, người đẹp còn công khai ủng hộ ''bạn trai tin đồn'' Mai Tài Phến - người đóng vai Võ Tòng trong phim.

Cô viết: "Bộ phim tuyệt vời! Đính chính nhẹ nhàng là dù Võ Tòng ngoài đời có đẹp trai thật nhưng mình thích Võ Tòng trong phim. Vì thấy Võ Tòng không nói câu nào mà ngầu quá nên mình thốt lên thôi chứ thật lòng mình quá thích các vai trong phim.

Phải nói là anh đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã xuất sắc khi có thể khắc hoạ từng nhân vật trong phim một cách ngắn gọn mà vô cùng đầy đủ, hay và ấn tượng tuyệt vời như vậy. Em quá thích rồi".

7
Mỹ Tâm chụp ảnh cùng các đồng nghiệp trong buổi công chiếu phim. 

Mỹ Tâm chia sẻ thêm: "Ở một tâm thế nhẹ nhàng và vô tư khi xem phim, Tâm cảm nhận đây là một câu chuyện riêng biệt khắc họa đầy cảm xúc về người dân ở một miền đất phương Nam giàu tình cảm, xem mà thấy niềm tự hào trong lòng cứ dâng lên mà không hiểu vì sao.

Khung hình nào cũng tuyệt đẹp, cảnh nào cũng hay và đều ý nghĩa. Âm nhạc anh Đức Trí làm vang lên đoạn nào cũng cảm xúc dâng trào. Rất trân trọng và chúc mừng anh Dũng cùng cả ê-kíp với bao nhiêu khó khăn mà vẫn quyết tâm đến cùng để thực hiện bộ phim thật hay và đẹp như vậy".

Chia sẻ của Mỹ Tâm thu hút sự chú ý của công chúng. Đông đảo bạn bè nghệ sĩ, khán giả thích thú khi Mỹ Tâm bày tỏ tình cảm với nhân vật Võ Tòng của Mai Tài Phến.

Dưới bài viết, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bình luận vui: "Võ Tòng có gầm lên một tiếng á. Đề nghị xem lần hai để nghe rõ hơn tiếng gầm nha". Nhạc sĩ Huy Tuấn hài hước viết: "đính chính nhẹ nhàng mà đầy sức nặng".

8
Mỹ Tâm động viên, ôm Mai Tài Phến tại hậu trường buổi công chiếu.

Trước đó, tại hậu trường buổi công chiếu, nữ ca sĩ cũng không ngại trao cái ôm thân thiết để cổ vũ, chúc mừng Mai Tài Phến và khen: "Vai này chất quá trời luôn!". Hành động Mỹ Tâm công khai bày tỏ sự yêu mến dành cho vai diễn của "bạn trai tin đồn" khiến khán giả thích thú. 

Mai Tài Phến từng hợp tác với Mỹ Tâm trong MV Đừng hỏi em phát hành năm 2017. Sau lần hợp tác đóng MV, Mỹ Tâm tiếp tục mời nam diễn viên kém mình 10 tuổi tham gia phim Chị trợ lý của anh (phát hành năm 2019) do chính cô biên kịch, đạo diễn và đóng nữ chính

Sau khi hợp tác chung trong vài dự án, mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến thu hút sự quan tâm của công chúng. Cả hai vướng tin đồn hẹn hò khi bị bắt gặp cùng sánh đôi trong nhiều sự kiện và cả đời sống. Mỹ Tâm từng chia sẻ thích Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương, chu đáo và hiểu chuyện.

Trong khi đó, nam diễn viên tỏ ra kín tiếng, ngại chia sẻ. Anh vẫn âm thầm xuất hiện cùng nữ ca sĩ trong các dự án hay liveshow của cô. 

Lê Chi / VTC News