Mỹ Tâm bán sạch 6,000 đĩa liveshow "Tri âm" chỉ trong 3 giờ đồng hồ

Mới đây, sau khi vừa mở đặt mua, 6,000 đĩa blu-ray (là một định dạng lưu trữ đĩa quang kỹ thuật số) liveshow "Tri âm" của Mỹ Tâm đã được tẩu tán sạch. Trên trang fanpage, Mỹ Tâm cũng đã gửi lời cám ơn đến các tri âm vì đã dành thời gian để chờ đợi và đặt mua đĩa liveshow.

Trước đó, cô đã từng nhiều lần sold-out (bán hết) chỉ trong thời gian cực ngắn khi mở bán vé cùng các sản phẩm lẻ như áo, mũ, nước hoa,... Sau lần sold-out đĩa blu-ray này, danh xưng "nữ hoàng sold out" mà nhiều fan đặt cho cô càng được củng cố thêm vững chắc.

Với mức giá niêm yết là 1.350.000đ, bộ đĩa liveshow "Tri âm" bao gồm một đĩa blu-ray với hình ảnh của đêm liveshow "Tri âm" tại Hà Nội, một thư tay từ Mỹ Tâm, một sách ảnh dày 240 trang cùng nhiều tấm postcard lung linh để fan có thể dễ dàng thay thế vào bìa đĩa. Đây cũng là lần đầu tiên Mỹ Tâm phát hành đĩa dưới định dạng blu-ray để lưu giữ trọn bộ đêm liveshow "Tri âm" lịch sử tại Hà Nội với chất lượng hình ảnh và âm thanh cao cấp nhất.

Nhiều khán giả sau khi đã đặt đĩa cũng đã háo hức chờ đợi thông tin về buổi xem đĩa chung cùng Mỹ Tâm tại rạp. Theo chia sẻ trước đó từ nữ ca sĩ, 900 khán giả đặt đĩa đầu tiên sẽ cùng tham dự sự kiện xem chung đĩa liveshow cùng cô tại rạp TP. Hồ Chí Minh (25/8) và Hà Nội (9/8). Mỹ Tâm cũng sẽ có buổi giao lưu ký tặng poster liveshow trước khi vào rạp xem chung cùng fan.

Trọn bộ sản phẩm đĩa live show "Tri âm" của Mỹ Tâm

Trọn bộ sản phẩm đĩa live show "Tri âm" của Mỹ Tâm

Live show "Tri âm" của Mỹ Tâm ở Hà Nội được tổ chức tại Sân vận động Mỹ Đình tối 5/11/2022 sau 3 năm bị hoãn vì đại dịch. Khoảng 30.000 khán giả đã đến, lấp kín khán đài sân vận động Mỹ Đình, tạo nên biển lightstick (đạo cụ cổ vũ phát sáng) màu hồng để cổ vũ và ủng hộ Mỹ Tâm. Đây được coi là liveshow hoành tráng và đẳng cấp nhất trong sự nghiệp nữ ca sĩ Mỹ Tâm cũng như của nhạc Việt.

Duy Đức / ANTĐ