"My sói’ Thu Quỳnh: Cái Tết đầu tiên sau khi rời nhà chồng là đặc biệt nhất

Nữ diễn viên “Quỳnh búp bê” chia sẻ, đó là cái Tết cô thấy ấm áp, cảm giác như chưa bao giờ rời đi khỏi chính căn nhà của mình.

Năm 2018, thành công của phim truyền hình Quỳnh búp bê đã giúp một loạt tên tuổi diễn viên của phim, trong đó Thu Quỳnh trở thành gương mặt đình đám trên mạng xã hội cũng như các giải thưởng. Trong buổi trò chuyện với VTC News tại hậu trường một lễ trao giải, Thu Quỳnh bồi hồi khi nhớ về cái Tết đặc biệt với cô.

- Năm 2018 của Thu Quỳnh như thế nào?

Có thể nói là một năm rực rỡ bởi năm qua, tôi cảm thấy mình rất may mắn, có được nhiều sản phẩm nghệ thuật, phim ảnh để gửi đến khán giả. Vì vậy, tôi cũng mong là năm 2019 của mình sẽ rực rỡ hơn nữa (cười).

- Vậy điều gì khiến Thu Quỳnh hài lòng nhất?

Năm 2018, tôi hài lòng nhất là khi bản thân có cơ hội được giao cho những vai diễn tốt để thể hiện năng lực của mình nhiều hơn, được bay nhảy với đam mê. Tôi vinh dự đạt Huy chương Vàng Liên hoan sân khấu kịch toàn quốc, trong lĩnh vực phim ảnh thì được đề cử trong nhiều hạng mục của các giải thưởng.

Tại giải thưởng Ngôi sao của năm, dù không được vinh danh nhưng số phiếu của tôi rất sát với diễn viên giành chiến thắng nên tôi cũng thấy vui rồi bởi với tôi, được có mặt trong bảng đề cử đã là một hạnh phúc.

Hơn nữa, Quỳnh búp bê có đến 3 diễn viên nằm trong top 5 là hạnh phúc với tôi và 2018 cũng là năm tôi cảm nhận được tình cảm của khán giả dành cho mình nhiều như thế nào.

Trong suốt sự nghiệp của mình, đây là lần đầu tiên tôi cảm nhận được nhiều niềm hạnh phúc đến thế nên tôi rất muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả khán giả.

- Vậy còn điều gì khiến Thu Quỳnh hối hận?

Tôi không hối hận chuyện gì cả (cười).

my soi thu quynh cai tet dau tien sau khi roi nha chong la dac biet nhat

- Cái bóng của Quỳnh búp bê có khiến Thu Quỳnh bị áp lực cho những vai diễn sau này không?

Tôi mong những vai diễn tiếp theo của mình phải vượt lên những vai diễn đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Để vượt qua chính bản thân mình không hề đơn giản chút nào nhưng đó lại là cái vui của nghề diễn viên đồng thời là động lực để chúng tôi phải phấn đấu, cố gắng nhiều hơn nữa.

- Thu Quỳnh sẽ đón Tết Nguyên đán như thế nào?

Tôi sẽ đón Tết với con trai và mẹ ruột. Tết năm nay cũng như những năm trước thôi, tôi và gia đình sẽ lại quây quần bên nhau và còn có bà nội nữa. Có lẽ sau Tết, tôi sẽ đi du lịch cùng bạn bè và gia đình, dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn.

Tết lúc nào cũng đặc biệt cả nhưng đặc biệt nhất là cái Tết đầu tiên sau khi tôi rời nhà chồng, quay trở lại với nhà của mình.

Thu Quỳnh

- Năm nay là một năm rực rỡ như vậy, Thu Quỳnh có đón Tết lớn không?

Thật ra với tôi, cả một năm đã vùi đầu vào công việc, tôi đi suốt nên Tết là dịp sum vầy. Tôi nghĩ rằng điều hạnh phúc nhất và niềm vui lớn nhất tôi dành cho bố mẹ, con trai là chúng tôi có thể ở bên nhau, quây quần trong ngày Tết là được (cười).

- Thu Quỳnh có kỷ niệm gì đặc biệt với Tết không?

Tết lúc nào cũng đặc biệt cả nhưng đặc biệt nhất là cái Tết đầu tiên sau khi tôi rời nhà chồng, quay trở lại với nhà của mình. Dường như, cái Tết đó rất ấm áp, cảm giác như chưa bao giờ tôi chia xa với căn nhà của mình bởi tôi cũng đón Tết một năm ở nhà chồng rồi.

Khi quay trở lại, những ký ức, kỷ niệm tuổi thơ ùa về, cả những cảm xúc khi mình còn nhỏ hạnh phúc và vui vẻ như thế nào thì bây giờ tôi lại có được như vậy nên Tết năm nay chắc chắn cũng sẽ rất vui.

- Vậy Tết trong ký ức tuổi thơ của Thu Quỳnh có lẽ cực kì vui?

Tôi thích lắm, ngày nhỏ tôi được bố mẹ đưa đi sắm Tết. Nhà tôi ở Hà Nội nhưng không phải khu trung tâm nên vẫn còn ao, đồng ruộng và sân vườn rộng lắm. Nhà tôi có 4 gia đình ở chung, xung quanh một cái sân nên không khí đông vui cực kì.

Lúc chưa cấm đốt pháo, chúng tôi sẽ bắn pháo hoa trong sân. Tôi có một tuổi thơ dữ dội lắm nên Tết ngày xưa cực kì vui và đáng nhớ. Tất nhiên bây giờ không còn được sống lại không khí đó nữa nhưng tôi cũng muốn tạo không khí Tết cho con trai trải nghiệm, Tết đúng là Tết chứ không phải theo quan điểm của người lớn.

Tôi vẫn đưa bé đi sắm Tết, xem chợ hoa hoặc xem những đoạn băng Tết ngày xưa, kể chuyện cho con, chỉ bé gói bánh chưng bởi hiện tại, gia đình tôi vẫn gói bánh chưng dịp Tết.

my soi thu quynh cai tet dau tien sau khi roi nha chong la dac biet nhat

- Nhiều người nói, Tết bây giờ không còn được như Tết xưa?

Người khác nói vậy chứ đối với tôi và gia đình, Tết vẫn là một điều rất đặc biệt.

- Năm nay, chị có tự thưởng gì cho bản thân?

Tôi rất đơn giản, không có gì cầu kỳ cả. Mỗi năm, tôi và con trai cùng mẹ ruột của tôi tự tưởng cho mình 1-2 bộ áo dài giống nhau để đón Tết, ngoài ra tôi còn chuẩn bị vest cho con nữa. Những ngày Tết, gia đình tôi luôn đi cùng nhau nên tôi cũng muốn cả gia đình có bộ ảnh đẹp khi diện đồ giống nhau (cười).

- Mùng 1 Tết, Thu Quỳnh có kiêng kị gì không?

Tôi không quan trọng điều đó nhưng phong tục thì mình vẫn kiêng thôi, chứ ở đâu cũng đi chơi được cả (cười). Mẹ tôi cũng không kiêng kị gì trừ những việc như không ăn mắm tôm, mực, vịt.. bởi đó là những điều do ông bà để lại, còn việc không ra đường tôi thấy tại sao lại không đi, mình phải tận hưởng không khí Tết chứ.

- Cám ơn Thu Quỳnh về những chia sẻ trên! Chúc chị một năm mới dồi dào sức khỏe và hạnh phúc.

my soi thu quynh cai tet dau tien sau khi roi nha chong la dac biet nhat Các sao nam \'chiếm sóng thị phi\' khi lên tiếng nói xấu \'người cũ\'

Yêu rồi chia tay là điều không ai muốn, song Chí Nhân, Lâm Vinh Hải, Will 365 từng hứng chịu phản ứng quyết liệt của ...

my soi thu quynh cai tet dau tien sau khi roi nha chong la dac biet nhat Thu Quỳnh đứng dậy từ đổ vỡ hôn nhân

Diễn viên vượt qua nhiều biến cố trong công việc, cuộc sống để tỏa sáng trên sân khấu, phim truyền hình.

my soi thu quynh cai tet dau tien sau khi roi nha chong la dac biet nhat Phản ứng của My "sói" Quỳnh búp bê khi bị chồng cũ nói giả tạo như vai diễn

Diễn viên Thu Quỳnh nói gì khi chồng cũ Chí Nhân tiếp tục dành những lời không hay cho cô khi trả lời truyền thông ...

my soi thu quynh cai tet dau tien sau khi roi nha chong la dac biet nhat Chí Nhân khẳng định không ngoại tình, tố ‘My Sói’ Thu Quỳnh giả dối

Trước mối quan hệ căng thẳng kéo dài với vợ cũ Thu Quỳnh, Chí Nhân lên tiếng khẳng định anh không hề ngoại tình. Theo ...