Mỹ nhân "Lộc Đỉnh Ký" bí mật kết hôn, sinh con

Ngô Thiến, đóng "Lộc Đỉnh Ký" 2014, giấu chuyện đã kết hôn và có con gái với tài tử Trương Vũ Kiếm.

Ngày 15/3, paparazzi ghi lại hình ảnh Ngô Thiến bế một bé gái ở trung tâm thương mại, tiết lộ tên khai sinh của bé. Nhiều người nghi ngờ nữ diễn viên bí mật kết hôn và có con với tài tử Trương Vũ Kiếm. Tối cùng ngày, trên Weibo, Trương Vũ Kiếm thừa nhận đã đăng ký kết hôn cùng nữ diễn viên. "Yêu nhau, cưới xin là chuyện thường tình, có một đứa con dễ thương và được pháp luật công nhận. Chúng tôi chỉ muốn cho con được lớn lên bình thường, nhưng các người không nên chụp ảnh con tôi và công khai tên con tôi như thế", Vũ Kiếm viết.

Ngoài tức giận vì bị xâm phạm đời tư, anh cho rằng mình chưa tròn trách nhiệm làm cha khi không bảo vệ tốt thông tin cá nhân của con. Tài tử cho biết Ngô Thiến buồn, tự trách bản thân vì sự việc.

0626 29
Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm trong "Anh chỉ thích mình em". Ảnh: Sina.

Trương Vũ Kiếm bị nhiều khán giả chỉ trích ích kỷ, không đáng mặt đàn ông vì trong một số show truyền hình năm ngoái, anh ám chỉ còn độc thân. Tài tử viết: "Các người mắng chửi tôi, chẳng vấn đề gì vì tôi không quen các người, không có nghĩa vụ nói với các người bất cứ chuyện đời tư nào".

Ngô Thiến, Trương Vũ Kiếm bị đồn yêu nhau năm 2019, sau khi đóng chung phim Anh chỉ thích mình em. Từng lộ ảnh tay trong tay trên phố nhưng cả hai không phản hồi nghi vấn yêu đương. Năm 2020, Ngô Thiến bị đồn sinh con song cô giữ im lặng.

Ngô Thiến 29 tuổi, nổi tiếng với Tùy Đường anh hùng 4, Lộc Đỉnh Ký 2014 (vai Mộc Kiếm Bình), Như Ý truyện (vai Điền Vân Giác), Bên nhau trọn đời, Thiếu niên thần thám Địch Nhân Kiệt... Trương Vũ Kiếm hơn vợ hai tuổi, từng đóng Vương quốc ảo, Dư tội, Lang nha bảng, Mị Nguyệt truyện...

Như Anh (theo Sina)

Dàn mỹ nhân đóng tân Dàn mỹ nhân đóng tân "Lộc Đỉnh Ký"

"Bom sex" Từ Đông Đông hay "Tình Nhi cách cách" Vương Diễm góp mặt trong phim cổ trang chuyển thể tiểu thuyết của Kim Dung.

/ vnexpress.net