Mỳ ăn liền Hảo Hảo xác lập kỷ lục Mỳ Gói được tiêu thụ nhiều nhất trong 18 năm qua tại Việt Nam

 Vừa qua, tổ chức kỷ lục Việt Nam – Vietkings xác lập kỷ lục “Hảo Hảo - Sản phẩm mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam trong 18 năm” (từ năm 2000 đến năm 2018), với hơn 20 tỷ gói mì ăn liền được phục vụ cho người tiêu dùng.

Đây không chỉ là phần thưởng vinh dự dành cho sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ tập thể công ty Acecook Việt Nam nói chung mà còn là nguồn động lực tinh thần rất lớn cho Hảo Hảo nói riêng tiếp tục xứng đáng là sản phẩm được tin dùng, yêu thích và là thực phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt Nam.

Nhân dịp này, Công ty Acecook Việt Nam tổ chức lễ khánh thành Tòa nhà Văn phòng mới tại Lô II-2, Đường CN8, KCN Tân Bình, Quận Tân Phú, Tp.HCM, đánh dấu một cột mốc quan trọng của công ty trong giai đoạn phát triển vươn lên tầm cao mới.

my an lien hao hao xac lap ky luc my goi duoc tieu thu nhieu nhat trong 18 nam qua tai viet nam

Nhằm mở rộng cơ sở hạ tầng, đầu tư môi trường làm việc tốt nhất, mang lại hạnh phúc cho toàn thể nhân viên, đáp ứng sự phát triển ngày càng vững mạnh của Acecook trong tương lai, sau 11 tháng xây dựng, tòa nhà Văn phòng mới của Acecook Việt Nam đã chính thức khánh thành và đi vào hoạt động.

Công trình gồm 01 tầng hầm và 06 tầng lầu với diện tích xây dựng là 11,433 m2, tổng vốn đầu tư 12 triệu USD và là nơi làm việc cho hơn 400 nhân viên.

my an lien hao hao xac lap ky luc my goi duoc tieu thu nhieu nhat trong 18 nam qua tai viet nam

Trụ sở mới của Acecook Việt Nam được thiết kế dựa trên trên ý tưởng “smart office” với các đặc điểm “Hiện đại – Tối ưu hóa các tiện ích - Chất lượng và Bền vững”, bên cạnh đó là các tính năng cần phải có của một doanh nghiệp sản xuất thực phẩm như “An toàn – Vệ sinh – Sạch sẽ” và “Đơn giản – Tiết kiệm năng lượng”.

Toàn bộ quá trình lên bảng vẽ thiết kế và xây dựng, hoàn thiện đều do công ty nổi tiếng của Nhật Bản thực hiện. Vì vậy, công trình không chỉ có tính mỹ thuật cao mà còn bền vững, thân thiện môi trường. Đây sẽ là một công trình tạo điểm nhấn nổi bật giữa các nhà máy sản xuất trong cụm khu công nghiệp Tân Bình, Tp.HCM.

my an lien hao hao xac lap ky luc my goi duoc tieu thu nhieu nhat trong 18 nam qua tai viet nam Lập vô số kỷ lục với ca khúc mới, BTS khởi động tour diễn hoành tráng

Các thành viên BTS vừa khởi động tour diễn Love Yourself với đêm đầu tiên tại sân vận động Olympic có sức chứa gần 70.000 ...

my an lien hao hao xac lap ky luc my goi duoc tieu thu nhieu nhat trong 18 nam qua tai viet nam Phá kỷ lục quốc gia 19 giây, Huy Hoàng giành HCB lịch sử tại ASIAD

Tối 24/8, Huy Hoàng giành HCB ở nội dung bơi 1.500 m tự do nam với thành tích 15 phút 01 giây 63 và chỉ ...

.footer-article { padding: 5px; background-color: #f0f8ff; font-size: 11px; line-height: 20px; text-align:left; } .footer-article a{ color:blue; }

/ https://vtc.vn