MU vs Newcastle: Oan gia ngõ hẹp

Nhận định bóng đá MU vs Newcastle, vòng 8 Ngoại hạng Anh: Đều đang phải hứng chịu nhiều chỉ trích vì phong độ kém cỏi, cả Newcastle lẫn MU khát khao giành trọn 3 điểm trong cuộc đấu trên sân St James' Park lúc 22h30 tối nay (6/10).

Ngoại trừ chiến thắng bất ngờ ngay trên sân của Tottenham hồi đầu mùa, mọi thứ dần trở nên tồi tệ đối với Newcastle khi phong độ của họ trượt dài ở Ngoại hạng Anh.

Newcastle đang đứng áp chót trên BXH

Điển hình là cuối tuần trước, "những chú chim chích chòe" phơi áo đến 5 bàn không gỡ tại King Power. Đó cũng là trận thứ 5 liên tiếp Newcastle không biết đến mùi chiến thắng trên mọi đấu trường.

Thảm bại trước Leicester dấy lên hồi chuông báo động đỏ đối với đoàn quân HLV Steve Bruce, khi họ đứng áp chóp trên bảng xếp hạng Premier League với chỉ vọn vẹn 5 điểm.

Thành tích kém cỏi nhưng cũng có chi tiết thú vị, Newcastle không dễ bị khuất phục tại St James’ Park. Họ mới chỉ để thủng lưới 2 bàn trong 3 trận chơi trên sân nhà (thua Arsenal 0-1 và hòa hai trận còn lại).

Hôm nay, Newcastle sẽ tiếp đón Quỷ đỏ cũng trong giai đoạn sa cơ, tấn công thiếu ý tưởng và đánh mất sự tự tin vốn có.

MU vừa phải hứng chịu vô số lời chỉ trích từ trận hòa không bàn thắng trên sân AZ Alkmaar ở Europa League. Trước đối thủ đánh giá thấp hơn, các chân sút áo đỏ không tung nổi một cú sút trúng mục tiêu trong 90 phút thi đấu.

Kết quả làm khách gần đây của Red Devils là rất tệ. Thầy trò Solskjaer không được hưởng niềm vui chiến thắng khi xa nhà suốt từ tháng Hai vừa qua.

MU gặp vấn đề trên hàng công

Phong độ yếu kém trên hàng công đang khiến ông thầy người Na Uy đau đầu. MU mới chỉ ghi được 11 bàn trong 9 trận chính thức mùa này, trong đó 4 bàn xuất phát từ đại thắng Chelsea ngày ra quân.

 

 

 

Martial cùng Pogba, Lingard tiếp tục "ngồi chơi xơi nước" vì chấn thương. Quỷ đỏ còn quá ít nhân tố để tạo đột biến ở phía trên, nhất là khi Marcus Rashford đánh mất mình.

Thống kê cho thấy, MU hòa 3/4 chuyến làm khách vừa qua tại Ngoại hạng Anh. Ở chiều ngược lại, Newcastle cũng chia điểm 3 cuộc chạm trán gần nhất trên sân nhà. Vậy nên, đây có thể sẽ lại là một trận hòa thất vọng tiếp theo của cả hai.

Tỷ lệ châu Á: MU chấp hòa (1/2: 0)

Tài xỉu: 2 1/4

Dự đoán: Hòa 1-1

Đội hình dự kiến:

Newcastle:

Dubravka; Dummett, Schar, Lascelles, Yedlin; Longstaff, Shelvey; Almiron, Atsu, Muto; Joelinton.
 

MU:

De Gea; Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Young; McTominay, Matic; Pereira, Mata, James; Rashford.
MU đấu Newcastle, ngày Solskjaer tự cứu mình...
MU khủng hoảng, đây là tội đồ của Quỷ đỏ!
Jose Mourinho than thở: Nếu Brexit gặp vấn đề, đấy cũng là lỗi của tôi sao?

/ vietnamnet.vn