MU nhận kèo Pogba, Juventus ‘cướp’ Ter Stegen

Tin bóng đá 29-12: MU nhận kèo mua Paul Pogba từ Real Madrid, Juventus âm mưu ‘cướp’ thủ thành Ter Stegen của Barca là những tin bóng đá mới nhất hôm nay.

MU nhận lời đề nghị mới mua Paul Pogba từ Real Madrid

Real Madrid được loan báo đưa ra lời đề nghị mới đến Manchester United, bao gồm Gareth Bale vào hợp đồng như một nỗ lực để mang Paul Pogba về cho HLV trưởng Zinedine Zidane.

Solskjaer và MU từ chối đề nghị mới của Real Madrid, bao gồm Bale trong hợp đồng hỏi mua Paul Pogba

Theo El Desmarque, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn lòng để MU đưa Bale trở lại Ngoại hạng Anh, như một phần của động thái hỏi mua Paul Pogba. Tuy nhiên, HLV trưởng Solskjaer từ chối tức khắc.

Paul Pogba trở lại sau chấn thương dính phải hồi tháng 9 nhưng tiền vệ Pháp được cho vẫn muốn rời Old Trafford và điểm đến chính là Real Madrid.

Pogba muốn được làm việc với Zidane và chơi cùng Benzema tại Bernabeu. Real Madrid cũng hỏi mua Pogba trong hè qua nhưng không đáp ứng được khoản phí chuyển nhượng theo đòi hỏi của MU.

Với Bale, tiền vệ này cũng ra đi hụt hè qua, nhưng mùa này trong cảnh khó khăn, anh được Zidane dùng thường xuyên.

Juventus âm mưu ‘cướp’ thủ thành Ter Stegen của Barca

Nhà vô địch Serie A xác định, người gác đền số 1 của Barcelona, Marc-Andre ter Stegen là mục tiêu hàng đầu.

Juventus đặt mục tiêu mua Ter Stegen của Barca

Thủ môn người Đức có hơn 200 lần ra sân cho đội bóng xứ Catalan, cho thấy là một trong những người gác đến tốt nhất ở châu Âu, kể từ khi chuyển đến từ Borussia Monchengladbach vào 2014.

Tuy nhiên, Ter  Stegen chỉ còn 2 năm trên hợp đồng vào cuối mùa giải này và Juventus đặt mục tiêu ‘cướp’ thủ thành tài ba khỏi Nou Camp.

Các thông tin cho hay, PSG cũng như Bayern Munich đều tăm tia Ter Stegen.

Wojciech Szczesny và Gianluigi Buffon hiện thay nhau giữ gôn cho Lão phu nhân, nhưng ‘người nhện’ Buffon chỉ có hợp đồng đến cuối mùa giải, sau khi rời đến PSG 1 năm trước rồi mới trở lại.

Ter Stegen có 7 lần giữ sạch lưới trong 23 lần ra sân cho Barca mùa này.

L.H

MU bất ngờ ký Ruben Dias, Juventus nổ siêu bom tấn

Tin bóng đá 27-5: MU chuyển hướng ký Ruben Dias, Juventus xem xét nổ siêu bom tấn 92 triệu bảng thay Paulo Dybala là những ...

Man Utd, PSG, Juventus hết cửa mua Kroos hè 2019

Tiền vệ Toni Kroos gia hạn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2023, qua đó làm chấm dứt tin đồn chuyển nhượng.

MU mua James Rodriguez, Juventus đàm phán Kroos

Tin thể thao 18-3: MU đưa ra đề nghị chuyển nhượng James Rodriguez, Juventus đàm phán Kroos... là những tin thể thao mới nhất hôm ...

/ vietnamnet.vn