MU mạnh tay thanh trừng Matic, cứng rắn với Pogba

MU dự định thanh lý Matic khi anh hết hạn hợp đồng. Trong khi Solskjaer cương quyết không để Pogba chuyển sang Real Madrid trong hè này...

Nguồn đáng tin cậy từ Manchester Evening News cho hay, Nemanja Matic có thể bị MU sa thải vào cuối mùa giải tới khi anh hết hạn hợp đồng với CLB.

MU có dậu hiệu sa sút từ mùa giải trước

Tuyển thủ người Serbia từng gây ấn tượng mạnh trong mùa đầu tiên chuyển đến từ Chelsea. Tuy nhiên, vì lý do tuổi tác, phong độ Matic ngày càng giảm sút quãng thời gian gần đây.

Theo M.E.N, Solskjaer đã tính đến phương án tìm kiếm một mẫu tiền vệ trung tâm mới, trẻ trung, cơ động và tranh chấp tay đôi hiệu quả để thay thế cho Matic.

Việc cầu thủ 31 tuổi mất vị trí chính thức ở trận mở màn Ngoại hạng với Chelsea cuối tuần trước là chỉ dấu cho thấy, sự nghiệp Matic tại MU đang đi đến hồi kết.

Lối đá của Matic không phù hợp triết lý chơi pressing di chuyển liên tục ở cường độ cao mà ông thầy người Na Uy đang áp dụng cho Quỷ đỏ. Bởi vậy, họ cần một mẫu cầu thủ đánh chặn mới kiểu Declan Rice, Wilfred Ndidi hay Sean Longstaff.

MU không phù hợp với triết lý của Solskjaer

Giao kèo hiện tại giữa Matic và MU sẽ chấm dứt vào tháng 6/2020. Đến hiện tại, CLB không hề nhắc đến chuyện ký tiếp. Điều đó đồng nghĩa, nhiều khả năng Nemanja Matic sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do hè tới.

MU cương quyết không bán Pogba cho Real

Lãnh đạo Quỷ đỏ khẳng định, Paul Pogba không phải cầu thủ để bán hè này, ngay cả trong trường hợp đội bóng Hoàng gia chồng khoản tiền 185 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Nhà vô địch World Cup là cái tên mà Zidane rất thèm khát. Bản thân Paul Pogba từng thổ lộ hồi tháng 6 vừa qua rằng muốn tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

MU sẽ không để mất Paul Pogba hè này

Tuy nhiên, nguồn tin từ tờ AS cho hay, các sếp Quỷ đỏ tỏ ra rất cứng rắn trong trường hợp Pogba và cương quyết không bán anh với bất cứ giá nào.

Thị trường chuyển nhượng Premier League đã khép lại từ hôm 8/8. Thế nên, họ sẽ không thể chiêu mộ cầu thủ mới thay thế cho đến đầu năm 2020.

Sau sự ra đi của Fellaini và Ander Herrera, tuyến giữa MU khá mỏng. Bởi vậy, để mất Pogba ở thời điểm này thực sự là thảm họa đối với đội bóng thành Manchester.

Bồ Paul Pogba: Đệ nhất mỹ nhân WAG MU, người mẫu thành danh từ quá khứ sa đoạ
Hơn 85.000 người Mỹ muốn đổi tên đường trước tháp Trump
U18 Việt Nam: Quên Thái Lan đi, hãy đứng dậy trước khi quá muộn
/ vietnamnet.vn