MU lại thua, CR7 tập tễnh rời sân

Cristiano Ronaldo được nhìn thấy đi khá khó khăn cùng một miếng đệm chân dính máu sau trận đấu giữa Everton và Man Utd tối 9/4 (giờ Việt Nam).

Trong trận làm khách tại Goodison Park, Man Utd thi đấu không thành công và còn để đội chủ nhà đánh bại với tỷ số 1-0. Bàn thắng duy nhất được ghi bởi Anthony Gordon sau một pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm. Đáng chú ý là bóng đã chạm vào người Harry Maguire đổi hướng khiến De Gea bất lực.

1.jpg -0
Ronaldo là một trong những cầu thủ thi đấu nỗ lực nhất của Man Utd trong trận này.

Sau đó, Ronaldo và các đồng đội đã rất nỗ lực tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, họ cũng đã có một vài cơ hội để uy hiếp khung thành Everton nhưng không thể thành công. Một trong những tình huống như thế vào hiệp 2, chân sút người Bồ Đào Nha đã cho rằng một cầu thủ chủ nhà để bóng chạm tay trong vòng cấm song trọng tài không cho Man Utd hưởng phạt đền.

2.jpg -0
Ronaldo rời sân với một bên chân bị thương. Ảnh: PA.
3.jpg -1
Nếu CR7 phải nghỉ thi đấu trong thời gian tới đó sẽ là một bất lợi lớn cho Man Utd. Ảnh: PA.

Sau trận đấu một số hình ảnh cho thấy, Ronaldo đã rời sân với tình trạng một bên chân chảy máu. Chân sút 37 đi lại có phần khó khăn. Tờ Mirror cho rằng nếu chấn thương buộc CR7 phải ngồi ngoài thì những khó khăn của Man Utd hiện tại lại càng nặng nề hơn.

Quỷ đỏ hiện đang đứng thứ 7 với 51 điểm, kém Tottenham và Arsenal 3 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó với chiến thắng này, thày trò Frank Lampard có bước tiến lớn trong quá trình tìm kiếm suất trụ hạng.

https://cand.com.vn/the-thao/mu-lai-thua-cr7-tap-tenh-roi-san-i649789/

Nguyễn Bình / cand.com.vn