MU gặp họa lớn sau thảm bại West Ham

MU càng lún sâu vào cơn khủng hoảng khi trận thua West Ham khiến cướp đi của họ tay săn bàn chủ lực Marcus Rashford vì chấn thương.

Rashford là tiền đạo duy nhất của MU còn lành lặn trước chuyến làm khách tại London. Tuy nhiên, anh gặp vấn đề về thể lực và phong độ khi thi đấu không tốt trong 45 phút đầu.

mu gap hoa lon sau tham bai west ham
Rashford dính chấn thương háng

Sau giờ giải lao, trong một tình huống cố gắng đuổi theo trái bóng, Rashford dính chấn thương háng buộc phải rời sân nhường chỗ cho Jesse Lingtard.

Chia sẻ trên kênh MUTV, HLV Solskjaer nói: "Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra chụp cắt lớp để xác định mức độ nghiêm trọng chấn thương Rashford. Tôi không dám chắc cậu ấy sẽ phải xa sân cỏ bao lâu vì mình đâu phải là bác sỹ. Tuy nhiên, chắc chắn chân sút người Anh sẽ ngồi xơi nước vài tuần.

Hy vọng Mason Greenwood và Anthony Martial sẽ trở lại ở trận đấu gặp Arsenal, hoặc ít nhất một trong hai người này có thể thi đấu trước Rochdale vào giữa tuần"

Tình cảnh khá bi đát với MU trước lịch thi đấu cam go bởi Martial đang gặp vấn đề về cơ đùi. Trong khi Mason Greenwood cũng không được khỏe sau bàn thắng vào lưới Astana.

mu gap hoa lon sau tham bai west ham
MU phơi áo trên sân London

Vai trò của GĐĐH Ed Woodward và Solskjaer lại được nhắc đến bởi cuối phiên chợ hè họ lần lượt tống khứ cả Lukaku và Alexis Sanchez sang Inter mà không sắm người thay thế.

Để rồi Quỷ đỏ hiện đang lâm vào cảnh thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng trên hàng công, buộc Solskjaer phải đẩy Lingard lên đá tiền đạo cắm ít phút cuối trận gặp West Ham.

* An Nhi

mu gap hoa lon sau tham bai west ham Man Utd thua trên sân West Ham
mu gap hoa lon sau tham bai west ham Phát sốt với nữ CĐV ngực khủng nhất thế giới của West Ham
mu gap hoa lon sau tham bai west ham West Ham vs Chelsea (0-0): Đánh mất cơ hội đòi lại ngôi đầu bảng
mu gap hoa lon sau tham bai west ham Tottenham thua ngược West Ham, bị loại khỏi Cup Liên đoàn

/ vietnamnet.vn