MU của Ten Hag lập kỷ lục cực tệ ở Premier League

Nếu tính 7 vòng đấu đầu tiên, MU của HLV Ten Hag đang có khởi đầu tệ nhất trong kỷ nguyên Premier League.

Tối 6-10, MU và Aston Villa cầm chân nhau không bàn thắng ở vòng 7 Premier League 2024/25. Đây là trận thứ 3 liên tiếp Quỷ đỏ không ghi bàn ở đấu trường số 1 nước Anh, cũng là trận thứ 5 liên tiếp không biết thắng trên mọi mặt trận.

HLV Ten Hag tiếp tục gây thất vọng cùng MU

HLV Ten Hag tiếp tục gây thất vọng cùng MU

 

Sau 7 vòng, MU mới chỉ giành vỏn vẹn 8 điểm (thắng 2, hòa 2, thua 3), tạm xếp thứ 14 trên BXH Premier League. Theo thống kê, đây là màn khởi đầu tệ hại nhất của Quỷ đỏ trong kỷ nguyên Premier League (tính từ mùa giải 1992/93).

Mùa trước, MU chỉ có 9 điểm sau 7 vòng đầu, ngang thành tích mùa 2019/20 dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, hai cột mốc ấy còn tốt hơn mùa này cùng HLV Ten Hag.

Ngoài ra, MU cũng chỉ ghi được 5 bàn sau 7 vòng mùa này. Lần gần nhất họ ghi ít hơn 5 bàn sau 7 trận là mùa 1972/73, với 4 bàn thắng. Ở mùa giải ngay sau đó, MU ghi 6 bàn trong 7 vòng đầu, kết thúc mùa ở vị trí 21 và phải xuống hạng.

Lúc này, những thành tích kém thuyết phục khiến chiếc ghế của chiến lược gia Hà Lan càng lung lay dữ dội hơn.

Truyền thông Anh khẳng định MU đang liên hệ với nhiều HLV để thay thế Ten Hag, trong đó nổi bật có Max Allegri. Chiến lược gia người Italia từng có 6 danh hiệu Serie A với AC Milan và Juventus cùng một lối chơi cân bằng công và thủ. Max Allegri được đánh giá phù hợp với tình hình hiện tại ở MU khi đang "thất nghiệp".

Bên cạnh đó, những giải pháp tình thế của MU còn có trợ lý Ruud van Nistelrooy hay những cái tên như Gareth Southgate, Thomas Tuchel, Graham Potter và Kieran McKenna...

https://www.anninhthudo.vn/mu-cua-ten-hag-lap-ky-luc-cuc-te-o-premier-league-post591785.antd

Thiện Nguyên / anninhthudo.vn