Mourinho cáu vì học trò đi toilet giữa trận

Chứng kiến Eric Dier rời khỏi sân mà không rõ lý do, Jose Mourinho đuổi theo, vào phòng thay đồ để kiếm học trò trong trận đấu hôm 29/9.

Phút 76 trận Tottenham tiếp Chelsea ở vòng bốn Cup Liên đoàn, Dier chạy từ sân vào đường hầm mà không thông báo cho ai. Lúc này, Tottenham đang nỗ lực tìm bàn gỡ sau khi Timo Werner mở tỷ số. Vì thế, Mourinho phải cuống cuồng chạy đi tìm Dier với một vẻ bực tức.

Trong thời gian Dier vắng mặt, Chelsea có cơ hội định đoạt trận đấu khi Callum Hudson-Odoi đối mặt Toby Alderweireld. Nhưng cầu thủ này xử lý quá cá nhân, tung ra một cú sút vọt xà, thay vì chuyền cho Tammy Abraham.

Ba phút sau, Dier trở lại sân và lập tức giúp đội nhà chặn đứng một pha tấn công của đối thủ. Không lâu sau, Erik Lamela gỡ hòa cho Tottenham. Ở loạt sút luân lưu, Dier là một trong năm cầu thủ Tottenham đá thành công, trong khi Mason Mount bên phía Chelsea sút hỏng.

Sau trận đấu, Dier được trao giải Cầu thủ hay nhất trận. Trung vệ 26 tuổi đặt chiếc Cup của giải thưởng này lên nắp bồn vệ sinh rồi chụp ảnh đăng Instagram với chú thích: "Cầu thủ hay nhất trận đích thực".

"HLV không vui với hành động đó. Nhưng tôi thực sự không thể làm khác. Lúc đó, tôi không thể nín thêm nữa. Nghe nói là Chelsea có một cơ hội khi tôi không ở trên sân. May mắn là họ không ghi bàn và chúng tôi cuối cùng đã thắng", Dier nói.

3017 untitled 1601427422 8622 1601427844
Dier trao giải Cầu thủ hay nhất trận cho chiếc bồn vệ sinh. Ảnh: Instagram.

Bình luận về hành động của học trò, Mourinho nói: "Cậu ấy phải đi toilet. Không còn cách nào khác. Đấy là một điều bình thường khi bạn bị mất nước. Tôi phải gây áp lực để cậu ấy trở lại sân sớm. Nhưng Dier đã làm gương tốt cho mọi người. Nếu nhà chức trách không quan tâm đến cầu thủ, thì tôi quan tâm".

Duy Đoàn (theo Goal)

Jose Mourinho chạm trán đội bóng cũ Chelsea ở cúp Liên đoàn Jose Mourinho chạm trán đội bóng cũ Chelsea ở cúp Liên đoàn
HLV Mourinho bỗng thay đổi thái độ với bom xịt của Tottenham HLV Mourinho bỗng thay đổi thái độ với bom xịt của Tottenham
MU trở lại C1: Solskjaer trước bài học Mourinho MU trở lại C1: Solskjaer trước bài học Mourinho
HLV Mourinho: Chẳng có gì hạnh phúc khi đứng trên một đội như Arsenal HLV Mourinho: Chẳng có gì hạnh phúc khi đứng trên một đội như Arsenal
/ vnexpress.net