Một đám cưới như mơ với các nhân vật đều bước ra từ cổ tích

Một đám cưới giống như trong truyện cổ tích, cô dâu mặc váy công chúa Cindrella, mỗi vị khách mời đều khoác lên mình những bộ trang phục là nhân vật hoạt hình nổi tiếng.

mot dam cuoi nhu mo voi cac nhan vat deu buoc ra tu co tich

Dù có nhiều người không tin rằng những câu chuyện cổ tích tồn tại nhưng họ vẫn thích những giá trị của nó mang lại dù là ở bất kỳ độ tuổi nào đi chăng nữa.

Emily Breden là một trong những người như vậy, tình yêu của cô dành cho các bộ phim hoạt hình Disney lớn tới mức cô tổ chức đám cưới với hơn 64 vị khách mời, những vị khách được yêu cầu ăn mặc giống các nhân vật trong Disney.

Người phụ nữ 28 tuổi này ở New South Wales, Australia mặc bộ váy công chúa Cinderella và người chồng của cô thì mặc một bộ đồ hoàng tử Prince Charming.

mot dam cuoi nhu mo voi cac nhan vat deu buoc ra tu co tich

Khi còn nhỏ, người mẹ của 3 đứa con này luôn mơ về một cuộc sống hạnh phúc cùng người chồng bước ra từ thế giới cổ tích.

“Tôi dường như ám ảnh với Disney. Kể từ nhỏ, tôi đã hầu như xem tất cả những bộ phim được chiếu trên TV, những phép màu kỳ diệu đã ăn sâu vào tâm trí tôi.

Tôi thích rất cả các bộ phim và nhân vật nhưng Cindrella là cô công chúa mà tôi yêu thích nhất, vì vậy điều đó hoàn toàn hợp lý khi tôi biến thành cô ấy trong đám cưới của mình.

Jack ban đầu có vẻ không hài lòng với ý tưởng tổ chức đám cưới như thế, nhưng dần dần anh ấy trở nên rất hứng thú”.

mot dam cuoi nhu mo voi cac nhan vat deu buoc ra tu co tich

Tôi chỉ định nhân vật hoạt hình Disney cho tất cả mọi người. Đám cưới của tôi rất vui và khác biệt. Nhiều người họ hàng cho rằng đó là đám cưới tuyệt vời nhất họ từng tham dự.

Con gái của cặp đôi này, Ella 7 tuổi và Jade 5 tuổi mặc trang phục là nhân vật trong bộ phim hoạt hình Frozen. Trong khi đó, cậu con trai 2 tuổi Evan lại thích nhân vật trong phim Star Wars.

Cô nói rằng: “Tôi cảm thấy như mình chính là Cinderella và Jack chắc chắn là hoàng tử Prince Charming. Đó chính là ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời của tôi. Tôi chắc chắn sẽ giới thiệu kiểu đám cưới này đến cho mọi người.”

“Ngày hôm đó là một ngày đầy màu nhiệm đối với tôi.”

mot dam cuoi nhu mo voi cac nhan vat deu buoc ra tu co tich

"Bom sex Hàn Quốc" lên xe hoa khiến nhiều người bất ngờ

Diễn viên, người mẫu Clara cho biết sẽ kết hôn với một doanh nhân người Mỹ gốc Hàn vào 6/1.

mot dam cuoi nhu mo voi cac nhan vat deu buoc ra tu co tich

Meghan Trainor làm đám cưới tại nhà riêng

Ca sĩ 25 tuổi kết hôn cùng diễn viên Daryl Sabara trước 100 bạn bè và người thân tại Los Angeles, Mỹ.

/ http://danviet.vn