Minh Tú vào vai hoa hậu giang hồ ngổ ngáo, bụi bặm trong thế giới ngầm

Minh Tú nhận lời vào vai chính với những tình huống dở khóc dở cười trong bộ phim điện ảnh đầu tay của Lương Mạnh Hải.

Mới đây, thông tin Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh do Lương Mạnh Hải làm đạo diễn kiêm biên kịch, nhà sản xuất kể về cuộc chiến nhan sắc của các cô gái chân dài nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Nhân vật do Minh Tú đảm nhận bụi bặm, ngổ ngáo, là một cô gái sống trong thế giới ngầm.

Khán giả đã quá quen với hình ảnh một hoa hậu – siêu mẫu Minh Tú quyến rũ, cá tính với cuộc sống sang chảnh nên khi loạt ảnh cô ăn mặc xuề xòa, mặt mộc, ngồi hút thuốc phì phèo bên lề đường khiến họ bất ngờ. Theo Minh Tú, trong phim mới, cô có cơ hội được tham gia một cuộc thi nhan sắc và phải đối diện với những tình huống dở khóc dở cười.

minh tu vao vai hoa hau giang ho ngo ngao bui bam trong the gioi ngam
minh tu vao vai hoa hau giang ho ngo ngao bui bam trong the gioi ngam

Minh Tú vào vai người đẹp ngổ ngáo.

Ban đầu, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 được đạo diễn nhắm cho một vai dễn khác nhưng khi tới thử vai, ở cô lại toát lên thần thái của một hoa hậu giang hồ. Lương Mạnh Hải cho biết, đầu năm 2017, ý tưởng về kịch bản phim “Hoa hậu giang hồ” bỗng nhiên đến với anh. Ở thời điểm đó, nhiều cuộc thi hoa hậu được tổ chức. Chưa kể, Lương Mạnh Hải rất mê bộ phim “Hoa hậu FBI” của Sandra Bullock. Từ những lý do trên, anh quyết định làm một bộ phim làm về đề tài hoa hậu.

Từng có thời gian dài hoạt động trong làng giải trí, Lương Mạnh Hải có cơ hội được chứng kiến và nghe về những câu chuyện phía sau cánh gà ly kỳ của các người đẹp. Các nhân vật trong phim của anh được tạo nên từ hình mẫu của các hoa hậu, á hậu, người mẫu có thật ngoài đời.

minh tu vao vai hoa hau giang ho ngo ngao bui bam trong the gioi ngam

Minh Tú phải đối diện với những tình huống trớ trêu.

Lương Mạnh Hải tiết lộ phim của anh sẽ có các màn chơi xấu, đấu tố nhau của các chân dài. Những giai thoại trong làng giải trí cũng được anh lồng ghép vào tác phẩm điện ảnh này. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của Lương Mạnh Hải, nên anh dành nhiều tâm huyết, kỳ vọng vào nó. Ngoài Minh Tú, “Hoa hậu giang hồ” còn có sự tham gia của NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Hồng Đào. Phim dự kiến ra rạp vào cuối năm 2019.

minh tu vao vai hoa hau giang ho ngo ngao bui bam trong the gioi ngam

Sao Việt bẽ bàng khi bị bóc mẽ chiêu trò để đánh bóng tên tuổi

Lê Dương Bảo Lâm khẳng định không dàn dựng video bị đánh ngoài đường, song nhiều khán giả không tin lời anh.

minh tu vao vai hoa hau giang ho ngo ngao bui bam trong the gioi ngam

Minh Tú khoe eo "con kiến" và vòng ba nảy nở gợi cảm giữa vịnh Hạ Long

Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2018 diện trang phục thể thao khoẻ khoắn, khoe vòng eo con kiến và vòng ba nảy nở ...

/ http://danviet.vn