Minh Hằng giấu việc bạn trai đại gia giàu có?

Nhiều người không biết có phải chiếc nhẫn kim cương mà Minh Hằng vừa khoe có phải của bạn trai tặng cô hay không.

Trong khi sao Việt liên tiếp khoe người yêu đại gia thì Minh Hằng vẫn âm thầm giữ kín danh tính người đàn ông của mình. Những thông tin về người đàn ông bí mật này vẫn chỉ nhỏ giọt trước công chúng và khiến người ta phải tò mò về chuyện tình này.

Trên trang cá nhân của mình, Minh Hằng khiến nhiều người chú ý khi khoe chiếc nhẫn kim cương khá lớn ở ngón tay áp út, ngón tay vốn dành để đeo chiếc nhẫn đính hôn hay nhẫn cưới.

Minh Hằng khoe chiếc nhẫn được bạn trai đại gia tặng?

Chính vì thế, người ta đồn đoán việc nữ ca sĩ đã được cầu hôn và với kích thước của chiếc nhẫn này, chắc chắn rằng người đàn ông của Minh Hằng không thua kém bất cứ bạn trai của người đẹp showbiz nào.

Về người đàn ông giấu kín của Minh Hằng, người ta chỉ biết được chút thông tin ít ỏi qua những hé lộ của người đẹp này bên cạnh những tin đồn của dư luận.

Có nhiều tin đồn cho rằng bạn trai của Minh Hằng là một đại gia giàu có, là người chống lưng cho cô hoạt động trong showbiz còn về phía nữ ca sĩ, bạn trai cô là doanh nhân nhưng không quá giàu có.

Trả lời trên Zing, Minh Hằng từng hé lộ bạn trai là người hơn cô 10 tuổi. Hai người bắt đầu mối quan hệ từ tư cách bạn bè, gặp gỡ rồi đi chơi. Sau đó, cả hai nhận ra có nhiều điểm chung, vui khi được ở bên nhau. Tình cảm lớn dần rồi thành một mối tình đẹp.

Minh Hằng phủ nhận bạn trai là đại gia. Cô cho biết người đàn ông của cô không giàu về vật chất nhưng luôn bao bọc, chở che cho cô. Để minh chứng cho sự “không giàu” của bạn trai, Minh Hằng cho biết cô thậm chí từng phải hỗ trợ về mặt tài chính.

Tuy nhiên, dù có hỗ trợ bạn trai thì cô cho biết bạn trai cô không phụ thuộc vào người yêu mà đủ tài giỏi, khả năng để thành công trong sự nghiệp riêng của mình.

Về tính cách, Minh Hằng cho biết bạn trai cô sâu sắc nhưng cũng vui tính. Người này cũng rất chiều chuộng cô. Tuy ủng hộ cô đi theo nghệ thuật nhưng lại là người rất ghen. Trước khi đóng cảnh nóng, cô đều xin phép bạn trai.

Chuyện công khai hay bí mật người yêu, hai người từng cãi nhau về vấn đề này. Cô muốn giữ bạn trai trong bí mật để bảo vệ bạn trai cũng như tình yêu của hai người. Cô muốn bạn trai có cuộc sống bình thường, làm việc như những người khác.

Trên trang cá nhân của mình, Minh Hằng thi thoảng có khoe chuyện tình yêu nhưng đều không để lộ thông tin gì. Thế nhưng, vẫn có người xâu chuỗi những hình ảnh và các địa điểm “checkin” để đặt nghi vấn danh tính người đàn ông này.

Minh Hằng và người đàn ông bị đặt nghi vấn yêu nhau

Theo đó, người đàn ông này là một doanh nhân, bạn trai cũ của Cao Thái Hà. Hai người thường xuyên checkin cùng một địa điểm, chụp ảnh khá giống nhau và Cao Thái Hà cũng từng thừa nhận bạn trai cũ đang yêu một sao hạng A trong showbiz.

Nhiều người không biết có phải chiếc nhẫn kim cương mà Minh Hằng vừa khoe có phải của bạn trai tặng cô hay cô tự mua cho mình. Nếu là của bạn trai thì có lẽ người này cũng là đại gia chứ không bình thường như nữ ca sĩ từng chia sẻ.

Tất nhiên, việc này khó có thể xác minh nhưng chuyện giấu kín tình yêu rồi thi thoảng hé lộ giúp Minh Hằng luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Thêm vào đó, cô lại tránh được những bàn luận tiêu cực về mối tình của mình.

Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng cùng diện váy màu sắc rực rỡ xuống phố
Khoe khéo nhẫn kim cương 'khủng', fan nghi Minh Hằng sắp kết hôn
Minh Hằng: 'Nếu bạn trai hỏi cưới, tôi sẽ chạy ngay'
/ baodatviet.vn