Miley Cyrus xúc động khi hát về tình yêu đổ vỡ với Liam Hemsworth

Trên sân khấu, Miley Cyrus khiến khán giả xúc động khi ngân nga theo giai điệu của Slide Away - ca khúc viết về mối tình đổ vỡ của cô với Liam Hemsworth.

Sáng 27/8 (giờ Việt Nam), lễ trao giải Video Music Awards 2019 chính thức diễn ra tại Trung tâm Prudentia (New Jersey, Mỹ). Bên cạnh nhiều ca sĩ tên tuổi như Taylor Swift, Camila Cabello, Miley Cyrus cũng tham gia biểu diễn tại sự kiện này.

Cựu ngôi sao Disney đã khiến khán phòng chìm vào sự tĩnh lặng với những giai điệu của Slide Away. Đây là lần đầu cô thể hiện ca khúc ballad nói về những đổ vỡ trong hôn nhân với Liam Hemsworth trên sân khấu lớn. Trên sân khấu, nữ ca sĩ có những khoảnh khắc xúc động.

miley cyrus xuc dong khi hat ve tinh yeu do vo voi liam hemsworth
Miley Cyrus trên sân khấu Video Music Awards 2019.

Với sự hỗ trợ của dàn nghệ sĩ violin, Cyrus phiêu theo từng câu hát. Trong đó, nữ ca sĩ đã ngân nga những giai điệu: "Vậy anh còn chờ gì nữa, hãy đi đi. Anh quay về với biển cả còn em trở về với thành phố ánh sáng.

Hãy bước tiếp thôi, chúng ta không còn ở tuổi 17. Em không còn giống là em ngày xưa nữa. Anh nói mọi thứ đã thay đổi. Đúng vậy, chúng ta giờ đã trưởng thành rồi".

Slide Away được Miley Cyrus ra mắt bản audio hôm 16/8. Theo nhận xét của khán giả, tuy không "quằn quại" như Wrecking Ball, nhưng đoạn điệp khúc của Slide Away vẫn chất chứa nỗi buồn, sự đau đớn từ giọng hát của Cyrus.

miley cyrus xuc dong khi hat ve tinh yeu do vo voi liam hemsworth
Chuyện tình hợp tan kéo dài hơn một thập kỷ của Miley Cyrus và Liam Hemsworth khiến nhiều người tiếc nuối.

Hôm 11/8, truyền thông thế giới xôn xao trước thông tin Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã chia tay sau gần một năm kết hôn. Khoảng 10 ngày sau đó, TMZcho hay em trai "Thần Sấm" đã đệ đơn ly hôn lên tòa án ở Los Angeles với trích dẫn về nguyên nhân là "sự khác biệt không thể hòa giải".

Nguồn tin thân cận tiết lộ tài tử Australia và giọng ca Wrecking Ball đã ký hợp đồng tiền hôn nhân về thu nhập, tài sản, vì vậy họ sẽ không tranh chấp tiền bạc sau khi đường ai nấy đi. "Và vì không có con, họ sẽ ly hôn dễ dàng", TMZnói thêm.

Về phía Cyrus, trên trang cá nhân, cô khẳng định không có người thứ 3 trong thời gian chung sống với chồng cũ. Cô viết: "Tôi sống cởi mở và hồn nhiên với những người hâm mộ của mình. Tuy nhiên, tôi không thể chấp nhận việc bị vu oan là kẻ nói dối".

/ vtc.vn