Mike Pence tậu biệt thự triệu đô

Căn biệt thự trị giá 1,93 triệu USD được cựu phó tổng thống Mỹ Mike Pence mua tháng trước và vợ chồng ông hiện sống tại đây.

Giấy tờ sở hữu nhà đất cho thấy Pence, 62 tuổi, đã mua căn nhà 7 phòng ngủ ở vị trí cao cấp của thành phố Carmel, nơi được mệnh danh là đỉnh cao sang trọng ở bang quê nhà Indiana của ông. Pence dường như đã trả cao hơn giá yêu cầu để sở hữu căn nhà, vì giá niêm yết của nó là 1,8 triệu USD.

Mike Pence tậu biệt thự triệu đô
Biệt thự trên đỉnh nũi ở thành phố Carmel, bang Indiana mà cựu phó tổng thống Mỹ Mike Pence mua tháng trước. Ảnh: Realtor.

Căn nhà lần đầu tiên được niêm yết vào ngày 1/4 và cựu phó tổng thống đề nghị mua một tuần sau đó. Việc mua nhà hoàn tất ngày 25/5.

Căn nhà được xây dựng năm 2008 và nằm trên khu đất rộng gần 1.000 m2. Nhà có phòng tập thể dục, sân bóng rổ trong nhà, quầy bar thủ công, phòng truyền thông, phòng làm việc và một số không gian sinh hoạt trong toàn bộ khuôn viên.

Bên ngoài căn nhà là bến tàu nhìn ra hồ lớn, hồ bơi trong sân và hiên có mái che rộng rãi.

Mike Pence tậu biệt thự triệu đô
Phòng bếp trong căn biệt thự. Ảnh: Realtor.

Pence không sở hữu căn nhà nào ở Indiana ít nhất trong 8 năm qua. Sau khi được bầu làm hạ nghị sĩ bang Indiana từ năm 2001 đến năm 2013 và thống đốc Indiana từ năm 2013 đến năm 2017, Pence sống tại dinh thự của thống đốc ở Indianapolis, trước khi chuyển đến dinh thự của phó tổng thống tại thủ đô Washington năm 2017.

Thời gian đầu sau khi rời nhiệm sở hồi tháng 1, vợ chồng ông sống nhờ nhà của các quan chức bang Indiana, hoặc ở nhà anh trai.

Hồi tháng 4, trong bài phát biểu công khai đầu tiên từ khi rời chính quyền Trump, Pence ngụ ý khả năng tranh cử văn phòng công quyền năm 2024.

Mike Pence tậu biệt thự triệu đô
Cựu phó tổng thống Mỹ Mike Pence. Ảnh: Reuters.
Mike Pence tái xuất Mike Pence tái xuất

Cựu phó tổng thống Mỹ lần đầu xuất hiện trước công chúng từ khi rời nhiệm sở hồi tháng 1, đề xuất hướng đi cho ...

Cựu Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence phẫu thuật tạo nhịp tim Cựu Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence phẫu thuật tạo nhịp tim

Ông Pence trải qua cuộc phẫu thuật thành công hôm 14/4 để cấy máy tạo nhịp tim sau khi gặp các triệu chứng liên quan.

/ vnexpress.net