Midu vẫn độc thân sau nhiều năm chia tay Phan Thành

Hotgirl Midu tự hào vì bản thân không sử dụng chất kích thích, tự chủ về tài chính nhưng vẫn lẻ bóng một mình. 

Midu nhận được nhiều chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh xinh đẹp cùng status thả thính: "Năm 2019 rồi, tìm đâu ra một cô gái: Không rượu bia, không chất kích thích, không bar club, không ăn bám bạn trai, không đòi đi du lịch châu Âu và không có bạn trai luôn".

midu van doc than sau nhieu nam chia tay phan thanh
Midu tiết lộ chưa có bạn trai.

Chia sẻ những ưu điểm của mình, người đẹp 30 tuổi nhận được nhiều lời khen ngợi và cho rằng cô là "của hiếm" trong showbiz. Tuy nhiên một số bình luận lại chê cô "kém sang" khi khen mình nhưng lại "đá xéo" cô gái khác trong chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Những ngày qua, Phạm Thị Thùy Dương (31 tuổi, TP HCM) là cái tên được dân mạng nhắc đến nhiều sau khi xuất hiện tại chương trình hẹn hò phát sóng tối 19/8. Cô gái làm việc ở trung tâm ngoại ngữ bị chỉ trích thực dụng, "đào mỏ" khi liên tục bàn về chuyện kinh tế và đi du lịch nước ngoài ngay trong lần đầu gặp mặt. "Sau khi anh lấy vợ, nếu như vợ anh không đi làm, anh có đủ bản lĩnh nuôi được 2 vợ chồng, 2 đứa con, bên cạnh đó, anh phải chăm lo gửi tiền về cho bố mẹ bên nội, bên ngoại không?", Thùy Dương đưa ra câu hỏi. Ngoài ra, cô còn yêu cầu bạn trai phải "đủ tự tin, bản lĩnh để tài trợ cho cô những chuyến đi châu Âu, châu Mỹ", "nói được phải làm được" vì đã có nhiều người ở trường quay làm chứng cho lời hứa này.

midu van doc than sau nhieu nam chia tay phan thanh
Cô gái bị chỉ trích vì cho là quá thực dụng khi tham gia Bạn muốn hẹn hò.

Midu từng công khai tình cảm và đính hôn với doanh nhân Phan Thành vào cuối năm 2014. Cả hai lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2015 nhưng chia tay sau đó vì thiếu gia này vướng lùm xùm tình ái với hot girl thị phi Thúy Vi. Hơn 3 năm qua, cô từng vướng tin đồn hẹn hò Harry Lu hay tái hợp với Phan Thành. Đây là lần đầu tiên Midu chính thức tiết lộ vẫn độc thân.

Cherry Trần

midu van doc than sau nhieu nam chia tay phan thanh Mặc fans gán với Quốc Trường, Midu giải đáp tin đồn hẹn hò soái ca

Lần đầu tiên, cô thẳng thắn giải đáp về mối quan hệ với Harry Lu sau 3 năm đầy rẫy tin đồn.

midu van doc than sau nhieu nam chia tay phan thanh Quốc Trường nói gì khi bị đồn “thả thính”, hẹn hò với Midu?

Quốc Trường không chỉ đính chính về mối quan hệ với Midu mà còn lên tiếng về mái tóc gây tranh cãi của mình.

midu van doc than sau nhieu nam chia tay phan thanh Sau Mai Phương Thúy, tới lượt Midu bị ghép đôi với sao nam có nhà 25 tỷ

Fan lại “đẩy thuyền“ Midu với chàng “Sở Khanh“ đang hot nhất màn ảnh Việt hiện nay.

/ ngoisao.net