Messi trở thành tỷ phú bóng đá thứ 2 sau Ronaldo

Với quyết định ở lại Barca, siêu sao người Argentina chắc chắn kiếm thêm ít nhất 92 triệu USD tiền lương nữa trong mùa giải 2020/21. Điều này giúp M10 chính thức cán mốc 1 tỷ USD.

Theo Forbes, Messi là cầu thủ bóng đá có thu nhập cao nhất trong năm 2020 với khoảng 126 triệu USD. Với quyết định ở lại Barca, siêu sao người Argentina chắc chắn kiếm thêm được ít nhất 92 triệu USD tiền lương nữa trong mùa giải 2020/21. Điều này giúp M10 chính thức cán mốc 1 tỷ USD trong sự nghiệp lẫy lừng của mình.

Messi trở thành tỷ phú bóng đá thứ 2 sau Ronaldo ảnh 1
Messi ở lại Barca và kiếm thêm bộn tiền

Cách đây 3 tháng, Cristiano Ronaldo từng là ngôi sao bóng đá đầu tiên cán cột mốc khủng khiếp này. CR7 và M10 được xếp chung mâm "tỷ USD" với những huyền thoại thể thao như Michael Jordan, Tiger Woods và Floyd Mayweather.

Trong thế giới bóng đá, Ronaldo kiếm tiền nhiều thứ 2 sau Messi chỉ tính riêng năm 2020, với 117 triệu USD. Ngoài hai siêu sao này, top 10 cầu thủ kiếm tiền theo thống kê của Forbes còn có những cái tên lần lượt là Neymar (96 triệu USD), Kylian Mbappe (42 triệu USD), Mohamed Salah (37 triệu USD), Paul Pogba (34 triệu USD), Antoine Griezmann (33 triệu USD), Gareth Bale (29 triệu USD), Robert Lewandowski (28 triệu USD) và David de Gea (27 triệu USD).

Lionel Messi, kỳ quan của bóng đá và tinh thần không bao giờ lùi bước Lionel Messi, kỳ quan của bóng đá và tinh thần không bao giờ lùi bước
Vỗ về Messi, Barca mua gấp tiền đạo từng gặp nạn ở Mỹ Đình Vỗ về Messi, Barca mua gấp tiền đạo từng gặp nạn ở Mỹ Đình

/ anninhthudo.vn