"Messi Thái Lan" bị nghi chấn thương trước trận gặp Việt Nam

Chanathip từ chối các câu hỏi liên quan tới thông tin đang gặp vấn đề về chấn thương, trước trậnThái Lan vs Việt Nam, vòng loại World Cup 2022.

Tối 2/9, lần đầu tiên kể từ khi về nước, tiền đạo Chanathip có cuộc trả lời giới truyền thông. Rất nhiều câu hỏi xung quanh về vấn đề sức khoẻ của cầu thủ đang chơi bóng ở giải J-League của Nhật Bản được đặt ra, nhưng "Messi Thái Lan" đều từ chối khéo.

Chanathip chỉ nói rằng anh cảm thấy rất vui khi được về nước khoác áo ĐTQG, có những trải nghiệm với HLV mới Akira Nishino, nhưng cũng cần thêm thời gian để thích nghi với lối chơi mới.

messi thai lan bi nghi chan thuong truoc tran gap viet nam
Chanathip né câu hỏi về tình trạng sức khoẻ. Ảnh S.N

Tuy nhiên, theo suy đoán của báo chí Thái Lan, Chanathip đang gặp vấn đề căng cơ, nên không có 100% thể lực trước trận gặp tuyển Việt Nam.

Tờ SMMsport đặt nghi vấn: "Có thể anh ta đang gặp vấn đề về chấn thương. Trong bối cảnh trận đấu với Việt Nam thuộc vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra, đây thực sự là một mối lo lớn đối với HLV Akira Nishino".

Tiền vệ sinh năm 1993 hiện tại đang thi đấu cho Consadole Sapporo ở J-League 1, giải VĐQG Nhật Bản. Anh là nhân tố chính và đang trở nên nổi tiếng ở đây. Với đội tuyển Thái Lan, Chanathip có 52 trận thi đấu, ghi 7 bàn thắng. Ở King's Cup 2019, Chanathip không thể về nước thi đấu vì chấn thương. Đó là trận tuyển Thái Lan thua Việt Nam 0-1 ngay trên sân nhà.

 
Chanathip là cầu thủ quan trọng nhất ở tuyển Thái Lan. Ảnh S.N

Việc Chanathip có vấn đề về sức khoẻ khiến người hâm mộ Thái Lan rất lo lắng. Ngay lập tức HLV Akira Nishino đã lên tiếng trấn an: "Chanathip và các cầu thủ vừa chơi bóng ở nước ngoài đều có phong độ rất tốt. Tôi hoàn toàn yên tâm về họ".

Theo quan sát của phóng viên VietNamNet, trong buổi tập trên sân Thammasat tối 2/9, Chanathip vẫn khởi động bình thường cùng các đồng đội. Tuy nhiên, rất khó có thể khẳng định cầu thủ này đạt bao nhiêu % về sức khoẻ, bởi chỉ sau 20 phút, tất cả báo chí được yêu cầu rời sân khi tuyển Thái Lan bước vào tập chiến thuật.

Cả tuyển Việt Nam và Thái Lan đều còn 2 buổi tập nữa, trước khi chạm trán nhau vào lúc 19h ngày 5/9 tới trên sân Thammasat tại Bangkok.

Đại Nam (từ Bangkok)

messi thai lan bi nghi chan thuong truoc tran gap viet nam Ảnh: “Messi Thái” hăng say tập luyện, đòi đánh bại ĐT Việt Nam

Chanathip Songkrasin đặt mục tiêu giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam nên tập luyện rất hăng say.

messi thai lan bi nghi chan thuong truoc tran gap viet nam “Messi Thái Lan” khoác áo số 10 trong trận đấu với ĐT Việt Nam

ĐT Thái Lan đã công bố số áo trước trận đấu với ĐT Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022, ...

messi thai lan bi nghi chan thuong truoc tran gap viet nam Chanathip: "Thái Lan phải thắng Việt Nam"

Tiền vệ Chanathip Songkrasin tự tin sẽ cùng tuyển Thái Lan thắng trận ra quân bảng G giai đoạn hai vòng loại World Cup 2022 ...

/ vietnamnet.vn