Messi được Tổng thống Argentina mời hồi hương thi đấu

Đích thân Tổng thống Argentina lên tiếng mời Messi về chơi bóng tại quê nhà trong màu áo Newell's Old Boys.

Chuyện tương lai của siêu sao Lionel Messi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, sau khi anh gửi bản fax đến lãnh đạo Barcelona để yêu cầu được ra đi vào hôm 25.8.

Mới đây nhất, tiền đạo người Argentina không tập trung cùng Barcelona trong buổi xét nghiệm COVID-19 hôm (30.8. Nhiều khả năng Messi sẽ không xuất hiện trong buổi tập đầu tiên của tân huấn luyện viên Ronald Koeman vào hôm nay (31.8).

Messi sẽ chia tay Barca và hàng loạt đội bóng quan tâm, bày tỏ ước vọng muốn có được sự phục vụ của siêu sao này, trong đó có cả đội bóng quê hương Newell's Old Boys. Trước đó, El Pulga tuyên bố anh muốn về cống hiến cho quê nhà Argentina.

Tổng thống Fernandez muốn Messi giải nghệ ở Argentina. Ảnh: Getty
Tổng thống Fernandez muốn Messi giải nghệ ở Argentina. Ảnh: Getty

Đích thân Tổng thống Argentina - Alberto Fernandez đã lên tiếng mời gọi Messi quê hương thi đấu. Theo ông Fernandez, hầu hết người dân Argentina đều muốn nhìn thấy Messi kết thúc sự nghiệp trong màu áo đội bóng quê nhà.

"Messi luôn tồn tại trong tim mọi người dân Argentina. Ai cũng yêu mến cậu ấy nhưng vẫn chưa có dịp nhìn thấy Messi chơi bóng tại quê nhà. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ mang đến niềm vui, hạnh phúc cho người dân Argentina khi kết thúc sự nghiệp trong màu áo Newell's Old Boys. Nếu không gắn bó trọn sự nghiệp với Barca, Messi nên giải nghệ ở Newell's", Tổng thống Fernandez chia sẻ tên C5N.

Nhà lãnh đạo của Argentina cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ công khai với huyền thoại Maradona: "Không thể phủ nhận công lao to lớn của Maradona. Những gì ông ấy làm thật phi thường. Tôi có sự ngưỡng mộ rất lớn, nhiều hơn cả Messi".

Thanh Vũ

Man City soạn sẵn hợp đồng cực dị để đón Messi Man City soạn sẵn hợp đồng cực dị để đón Messi
Lionel Messi hạ quyết tâm rời khỏi Barca từ hơn 1 tháng trước Lionel Messi hạ quyết tâm rời khỏi Barca từ hơn 1 tháng trước
/ laodong.vn