Messi bức xúc tung hê hết "trò hề" ở Copa America

Lionel Messi từ chối nhận huy chương và lên tiếng phê phán giải đấu Copa America 2019 xảy ra quá nhiều bê bối, đặc biệt trong công tác tổ chức.

Ở trận tranh hạng 3 trước Chile, Argentina đã có sự khởi đầu tuyệt vời với hai bàn thắng sớm nhờ công Sergio Aguero và Paulo Dybala.

Messi và Medel bị truất quyền thi đấu

Tuy nhiên, tình huống đáng chú ý nhất diễn ra ở phút 36, sau pha va chạm giữa Messi và Gary Medel. Trung vệ Chile cố tình huých vai khiêu khích Messi.

Trọng tài chính Mario Diaz de Vivar thay vì nhắc nhở cầu thủ đôi bên đã lập tức rút thẻ đỏ đuổi cả Messi lẫn Medel, bất chấp những sự phản ứng dữ dội của cầu thủ hai đội.

Messi ấm ức rời sân. Chung cuộc, Argentina giành chiến thắng 2-1 và đoạt giải ba. Đến lúc toàn đội ra nhận huy chương, cánh phóng viên không thấy sự xuất hiện của Messi.

Chia sẻ trước giới truyền thông sau trận, tiền đạo của Barca giận dữ nói:

"Chẳng nghi ngờ gì nữa, mọi chuyện đã được sắp xếp để Brazil vô địch.

 

Tôi hy vọng VAR và trọng tài không tham gia vào trận chung kết thì Peru mới có thể cạnh tranh một cách sòng phẳng. Nhưng e rằng điều đó thật khó.

 

 

 

Tôi không muốn mình là một phần của sự ô uế bóng đá này. Argentina phải chịu sự bất công thiếu tôn trọng xuyên suốt giải đấu Copa America năm nay.

 

Messi bức xúc với trọng tài chính

Chúng tôi có thể tiến xa hơn nhưng rốt cuộc đã không có mặt ở chung kết. Vấn nạn tham nhũng, trọng tài cùng những thứ còn lại đã ngăn cản người hâm mộ có thể thưởng thức cái đẹp của môn thể thao vua.

 

Bản thân luôn nói sự thật và nếu những gì tôi nói ra để lại hậu quả thì đó chẳng phải việc của tôi. Những thứ vừa xảy ra là bởi tôi đã có phát biểu chống lại Brazil."

 

Lần đầu tiên sau 14 năm, Lionel Messi mới bị đuổi khỏi sân. Anh vẫn hậm hực về quyết định của trọng tài Mario Diaz: "

Tình huống cũng không có gì và tôi nghĩ mỗi người nhận một thẻ vàng là đủ."

Argentina giành hạng ba Copa America trong ngày Messi nhận thẻ đỏ

Argentina chật vật đánh bại Chile 2-1 trong trận đấu có tổng cộng 10 thẻ phạt. Đáng chú ý là 2 tấm thẻ đỏ trực ...

Quá khứ tai tiếng của trọng tài bắt trận chung kết Copa America

Trọng tài Roberto Tobar từng bị cấm hành nghề 8 tháng vì dính bê bối đánh bạc vào năm 2013. Tuy nhiên, "ông vua áo ...

Chính phủ Chile bảo vệ tối đa cho thủ môn bị dọa giết

Bộ trưởng Nội vụ Chile Andres Chadwick yêu cầu lực lượng đặc biệt bảo vệ cho thủ thành Gabriel Arias sau khi người gác đền ...

/ vietnamnet.vn