Melinda Gates lần đầu lên tiếng sau ồn ào ly hôn

Vợ cũ của tỷ phú Bill Gates đề cập đến "sự kiên cường" của mình và đăng bức ảnh chụp cùng ba người con - Phoebe, Rory và Jennifer.

Tuần trước, nhà đồng sáng lập Microsoft - Bill Gates, và vợ là Melinda Gates, thông báo họ đã ly hôn sau 27 năm chung sống. Cặp đôi cho biết họ không thể tiếp tục "cùng nhau phát triển như một cặp vợ chồng". Sau đó, họ tuyên bố rằng công việc từ thiện chung thông qua quỹ "Bill và Melinda Gates" vẫn sẽ tiếp tục.

Melinda Gates đã đăng một dòng trạng thái lên mạng xã hội Twitter vào Ngày của Mẹ, cũng là lần đầu tiên lên tiếng chính thức kể từ khi tuyên bố ly hôn Bill. Vợ cũ của nhà tài phiệt đề cập đến "sự kiên cường" của mình và đăng bức ảnh chụp cùng ba người con - Phoebe, Rory và Jennifer.

Melinda Gates lần đầu lên tiếng sau ồn ào ly hôn - 1
(Ảnh chụp màn hình)

“Tôi yêu việc được làm mẹ của chúng. Dù Ngày của Mẹ có ý nghĩa như thế nào đối với bạn — ngày để tôn vinh mẹ, tôn vinh một kỷ niệm hoặc suy ngẫm về sự kiên cường của chính bạn — tôi hy vọng bạn sẽ có một ngày ý nghĩa”, Melinda nói.

Melinda được cho là người đã đệ đơn ly hôn hôm 3/5. Theo các tài liệu, bà đã nói rằng cuộc hôn nhân giữa hai người "tan vỡ không thể cứu vãn". Tuy nhiên, thông tin chi tiết về nguyên nhân cặp đôi nổi tiếng chia tay vẫn chưa rõ ràng.

Vụ ly hôn của nhà Gates hứa hẹn là một trong những vụ ly hôn tốn kém nhất thế giới, với tổng tài sản ước tính lên tới 127 tỷ USD.

Vợ chồng tỷ phú Bill Gates lục đục từ năm 2019 Vợ chồng tỷ phú Bill Gates lục đục từ năm 2019

Hôm 9/5, tờ Wall Street Journal tiết lộ cuộc ly hôn của vợ chồng tỷ phú Bill Gates đã được chuẩn bị từ năm 2019.

Vợ Bill Gates thuê đảo né tránh truyền thông Vợ Bill Gates thuê đảo né tránh truyền thông

Bà Melinda Gates được cho là đã thuê hòn đảo giá 132.000 USD/đêm để tránh bị truyền thông soi mói sau thông báo ly hôn ...

Khối tài sản 130 tỷ USD của vợ chồng Bill Gates Khối tài sản 130 tỷ USD của vợ chồng Bill Gates

Gia đình Gates sở hữu nhiều cổ phiếu, bất động sản, siêu xe, nhưng cũng đã quyên góp hàng chục tỷ USD làm từ thiện.

/ vtc.vn