"Mẹ Rồng" muốn đóng "Điệp viên 007" cùng Leo DiCaprio

'Mẹ Rồng' Emilia Clarke nói một trong những giấc mơ chưa thành của cô là đóng điệp viên 007 phiên bản nữ và diễn cặp với tài tử Leonardo DiCaprio. 

Điều này từng được người đẹp 33 tuổi thổ lộ vào năm 2016 và gần đây được cô nhắc lại trong thời gian ra mắt phim Last Christmas. Khi thông tin loạt phim James Bond được làm mới với phiên bản điệp viên nữ lan truyền, Emilia nói cô muốn đóng vai này: "Đó là thương hiệu nhượng quyền điện ảnh không bao giờ hết 'ngầu'. Tôi nghĩ sẽ thật tuyệt nếu tạo ra một James Bond khó tính nhất thế giới. Nam chính tôi muốn đóng cặp nhất chính là Leonardo DiCaprio".

me rong muon dong diep vien 007 cung leo dicaprio
Emilia Clarke muốn vào vai điệp viên 007 phiên bản nữ và đóng cặp với Leonardo DiCaprio.

Hồi tháng 7, hãng sản xuất Universal xác nhận tài tử Daniel Craig sẽ chia tay vai diễn điệp viên 007 trong series James Bond sau phim No Time To Die chiếu năm sau. Bản phim mới chuyển hướng khắc họa chân dung điệp viên nữ do diễn viên da màu Lashana Lynch thể hiện. Cô từng vào vai bạn thân của Captain Marvel trong phim cùng tên.

Đối với ý định Emilia Clarke ấp ủ, Henry Golding - bạn diễn của cô trong Last Christmas - hết lòng ủng hộ. Nam diễn viên gốc Á khen ngợi người yêu màn ảnh của mình: "Cô ấy có thể là một hạt đậu bé nhỏ tràn đầy năng lượng và một đả nữ cùng lúc. Tôi đã chứng kiến cô ấy tung đòn rồi".

me rong muon dong diep vien 007 cung leo dicaprio
Emilia Clarke sánh vai bạn trai màn ảnh Henry Golding trong sự kiện hôm 11/11.

Hôm 11/11, hai người sánh vai dự buổi chiếu ra mắt của phim Last Christmas tại London - bối cảnh chính của phim. Họ vào vai cặp đôi gặp gỡ và phải lòng nhau trong không khí lãng mạn của Giáng sinh. Chuyện tình của họ gắn liền với ca khúc Last Christmas nổi tiếng. Phim còn có sự góp mặt của minh tinh sở hữu tượng vàng Oscar Emma Thompson, minh tinh gốc Hoa Dương Tử Quỳnh... Bộ phim chiếu ở Việt Nam từ 6/12 với tựa đề Giáng sinh năm ấy.

Phong Kiều (Theo Metro, Stylist)

me rong muon dong diep vien 007 cung leo dicaprio Emilia Clarke diện váy hở ngực ở Emmy 2019

'Mẹ Rồng' Emilia Clarke chọn váy xẻ ngực tới bụng trong lễ trao giải phim truyền hình tại Los Angeles, tối 22/9.

/ ngoisao.net