Mẹ Phùng Ngọc Huy cúng 49 ngày cho Mai Phương

Trưa 15/5, mẹ của ca sĩ Phùng Ngọc Huy lên chùa làm lễ cúng 49 ngày cho cố diễn viên Mai Phương. 

Anh Minh Nhựt - quản lý của Mai Phương - cho biết lễ cúng 49 ngày của cố diễn viên diễn ra đơn giản tại chùa. Do gia đình Mai Phương không có tập tục này, mẹ của Phùng Ngọc Huy lên chùa lo chu đáo cho 49 ngày của cố diễn viên. Minh Nhựt cũng phụ giúp gia đình trong sáng nay, đồng thời chuẩn bị sữa, mì gói tặng các cụ già và trẻ em mồ côi để làm công đức cho Mai Phương.

me phung ngoc huy cung 49 ngay cho mai phuong
Mai Phương lúc sinh thời bên Phùng Ngọc Huy và con gái Lavie.

Minh Nhựt cho biết sáng nay bé Lavie phải đi học nên không thể lên chùa thắp nhang cho mẹ. Lavie đã quen dần với cuộc sống không có mẹ Phương bên cạnh. Bé hiện sống cùng ông bà nội, được chăm sóc bởi hai cô bảo mẫu. Lavie vẫn thường nhắc tới mẹ. Mỗi khi ăn món mà mẹ thích, bé lại nhớ Mai Phương.

Phùng Ngọc Huy cũng gọi điện hỏi thăm tình trạng sức khoẻ con mỗi ngày. Hàng tháng, nam ca sĩ chu cấp đầy đủ về kinh tế để hai cô bảo mẫu chăm sóc Lavie. Anh dự tính đón bé sang Mỹ sống cùng trong năm 2020 nếu chuẩn bị kịp giấy tờ. Lavie vui vẻ khi được nói chuyện với bố thường xuyên. Mọi người đều mong bé sớm được đoàn tụ với bố. Song người thân lo ngại Lavie khó thích nghi với cuộc sống mới.

me phung ngoc huy cung 49 ngay cho mai phuong
Mai Phương đi du lịch cùng con gái những ngày tháng cuối đời.

Diễn viên Mai Phương qua đời tối 28/3 sau một năm rưỡi điều trị ung thư phổi, ở tuổi 35. Mai Phương sinh năm 1985, từng đóng nhiều phim truyền hình như: Những thiên thần áo trắng, Hương phù sa, Xóm cào cào, Một ngày không có em..., tham gia phim điện ảnh Trai nhảy của đạo diễn Lê Hoàng. Ngoài đóng phim, Mai Phương còn diễn kịch, làm MC và ca hát.

Sau khi cô qua đời, quyền nuôi dưỡng bé Lavie được nhiều người quan tâm. Ca sĩ Thanh Thảo, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, siêu mẫu Xuân Lan... kêu gọi Phùng Ngọc Huy sớm nuôi dưỡng Lavie để bé có điều kiện phát triển tốt, ổn định cuộc sống sau mất mát lớn. Sau nhiều tranh cãi, Phùng Ngọc Huy thông báo đã được thừa nhận quyền nuôi dưỡng và chăm sóc con gái. Vì không thể về Việt Nam, anh gửi bé cho hai cô bảo mẫu cùng ông bà nội chăm sóc.

Về các khoản hỗ trợ Lavie trước đó, Ốc Thanh Vân và ca sĩ Trương Bảo Như đã lập tài khoản để tiết kiệm cho bé Lavie đến năm 18 tuổi sử dụng.

Phạm Anh

me phung ngoc huy cung 49 ngay cho mai phuong Lavie, con gái Mai Phương: "Con nhớ mẹ quá!"

Những cuộc trò chuyện do Lavie tự nghĩ ra khiến nhiều người không khỏi thương tiếc và xót xa cho số phận của Mai Phương.

me phung ngoc huy cung 49 ngay cho mai phuong Phùng Ngọc Huy lần đầu lên tiếng về việc đón con gái Lavie sang Mỹ

Trước nhiều đồn đoán và những thông tin không chính thức, Phùng Ngọc Huy bất ngờ lên tiếng về việc đón bé Lavie sang Mỹ ...

/ ngoisao.net