Mẹ đột tử khi biết con trai nợ lớn vì tặng tiền cho các cô gái

Biết con nợ 320.000 tệ (hơn một tỷ đồng) do dùng mạng xã hội, bà mẹ 63 tuổi không nói gì, chỉ rơi nước mắt và qua đời.

Người đàn ông tên Wang (30 tuổi), sống tại thành phố Đại Khánh, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, đã có vợ và một con gái. Dù gia đình khá giả, nhưng đến năm 2018, sự nghiệp của Wang tuột dốc vì nghiện game online và mạng xã hội.

Thời gian này, Wang tình cờ biết đến phần mềm trò chuyện trực tuyến Momo. Wang đã chat với gần 10 cô gái qua ứng dụng và chuyển tiền cho họ. Ban đầu, số tiền tặng chỉ là 5 tệ, 10 tệ. Sau đó số tiền lên tới trăm tệ, nghìn tệ. Tổng cộng trong suốt một năm, Wang đã tặng cho các cô gái 320.000 tệ (hơn một tỷ đồng).

me dot tu khi biet con trai no lon vi tang tien cho cac co gai
Ảnh minh họa: Sohu.

Tiền lương hàng tháng của Wang đều đưa hết cho vợ. Để việc chat trực tuyến với các người đẹp được thuận lợi, Wang đã tạo rất nhiều thẻ tín dụng với hạn mức lên tới 100.000 tệ (hơn 336 triệu đồng).

"Ban đầu tôi còn e dè, ngại ngùng, không biết nói chuyện gì. Sau đó, khi đã quen thân, chúng tôi gọi nhau là 'vợ, chồng', nói đủ chuyện trên trời dưới đất. Các cô gái đó rất xinh đẹp và nóng bỏng", Wang kể.

Vợ của Wang sau nhiều lần để ý đã xem được điện thoại của chồng. Biết không thể giấu, Wang đành phải thú nhận. Người vợ nhất quyết đòi ly hôn, tuy nhiên Wang dọa sẽ tự tử nên người vợ phải nhẫn nhịn bỏ qua. Lương của hai vợ chồng ít nhất phải 5-6 năm mới trả hết nợ tín dụng. Vì vậy, cả hai quyết định nói chuyện này cho bố mẹ chồng, nhờ ông bà giúp đỡ.

Khi biết chuyện, mẹ của Wang chỉ lặng lẽ rơi nước mắt, lên giường nằm và qua đời. Bác sĩ kết luận tinh thần bà bị đả kích quá mạnh. Cuối cùng, bố của Wang phải chạy vạy khắp nơi để lo an táng vợ và trả khoản nợ cho con.

"Ứng dụng đó khiến tôi nghiện không khác gì cờ bạc, ma túy. Tôi rất hối hận, giờ chỉ biết hiếu thảo với cha để chuộc lại lỗi lầm của mình", Wang nói.

Trọng Nghĩa (Theo Sohu)

me dot tu khi biet con trai no lon vi tang tien cho cac co gai Thức khuya chơi điện tử, nam thanh niên 23 tuổi đột ngột tử vong

Bác sĩ kết luận nguyên nhân gây ra cái chết của Cương Tử là thường xuyên thức khuya lâu ngày kết hợp với chế độ ăn uống ...

/ VnExpress