MC truyền hình tung ảnh 'giường chiếu' thông báo chia tay Phó Thủ tướng Italia

Elisa Isoardi - MC truyền hình Italia bị chỉ trích sau khi công bố bức ảnh cô và Phó Thủ tướng Matteo Salvini trên giường nhằm thông báo cả hai đã chia tay.

mc truyen hinh tung anh giuong chieu thong bao chia tay pho thu tuong italia
Bức ảnh do MC Elisa Isoardi công bố nhằm thông báo đã chia tay Phó Thủ tướng Italia Matteo Salvini. Ảnh: Sky

Bức ảnh do MC truyền hình Italia công bố là ảnh thân mật giữa cô và Phó Thủ tướng Matteo Salvini. Trong ảnh, MC Elisa Isoardi đang nằm trên giường, mặc áo choàng tắm màu trắng và nhìn thẳng vào máy ảnh còn ông Matteo Salvini nằm bên cạnh và đang hôn vào cổ cô.

Elisa Isoardi đăng bức ảnh này trên Instagram hôm 5.11 để thông báo về việc đã chia tay với ​​Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Nội vụ Italia Matteo Salvini.

Elisa Isoardi là một cựu người mẫu, hiện là MC truyền hình. Cặp đôi đã hẹn hò khoảng 3 năm trước thông báo chia tay đầy tranh cãi này.

mc truyen hinh tung anh giuong chieu thong bao chia tay pho thu tuong italia
MC Elisa Isoardi và Phó Thủ tướng Italia Matteo Salvini. Ảnh: Sky.

Người dùng mạng xã hội đã bày tỏ sự bất bình, lên tiếng chỉ trích nữ MC Italia về bức ảnh. "Elisa là người duy nhất chịu trách nhiệm về sự thiếu nhạy cảm và tôn trọng này" - Sky News dẫn lời một người dùng mạng xã hội.

"Một người đàn ông vĩ đại luôn có một người phụ nữ tuyệt vời đứng phía sau. Và một người phụ nữ thực thụ sẽ không bao giờ đăng ảnh này" - một người khác nói.

Người dùng mạng xã hội khác chỉ trích: "Chiến dịch marketing vĩ đại. Ông ấy làm việc trong lĩnh vực chính trị, cô ấy trên truyền hình, còn cách nào tốt hơn so với dùng mạng xã hội? Một động thái chiến lược để có được sự chú ý của truyền thông".

Nhiều cư dân mạng khác bày tỏ lấy làm tiếc khi hay tin cặp đôi chia tay đồng thời hi vọng họ có thể trở lại với nhau.

mc truyen hinh tung anh giuong chieu thong bao chia tay pho thu tuong italia Emma Stone được bạn diễn ca ngợi khi đóng chung cảnh giường chiếu

Olivia Colman cho rằng chị cảm thấy “rất vui vẻ” khi có cơ hội đóng cảnh nóng cùng bạn diễn trẻ trung Emma Stone ở ...

mc truyen hinh tung anh giuong chieu thong bao chia tay pho thu tuong italia Thanh Bi khoe ngực \'khủng\' khi cảnh giường chiếu \'Người phán xử tiền truyện\' hé lộ

Ngay khi phim “Người phán xử tiền truyện“ lộ thêm cảnh quay giường chiếu của Phan Hải (Việt Anh đảm nhận) với Vân Điệp (Thanh ...

/ Báo Lao Động