MC Thanh Thanh Huyền tiếc nuối khi hủy kế hoạch thi hoa hậu

Thanh Thanh Huyền cho biết cô đã chuẩn bị sẵn sàng để thi Miss Grand Vietnam 2022 nhưng phải dừng lại vì một vài lý do bất khả kháng.

Trên trang cá nhân, Thanh Thanh Huyền bất ngờ thông báo không thể tham gia Miss Grand Vietnam 2022. Thông tin này khiến người hâm mộ của nữ MC tài sắc tiếc nuối vì cô được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi. 

Người đẹp cho biết cô đã hoàn thành phiếu ghi danh từ 10 ngày trước đó. Điều này khiến fan tin chắc mỹ nhân gốc Khánh Hòa sẽ trở lại "đấu trường" sắc đẹp sau 7 năm thi Miss Universe Vietnam 2015 (MUVN). Và họ có phần  hụt hẫng khi cuối cùng cô xác nhận sẽ không tham dự. Nguyên nhân người đẹp đưa ra là không thể sắp xếp được công việc để đáp ứng lịch trình thi.

6
Thanh Thanh Huyền đã chuẩn bị đơn đăng kí thật chỉn chu.

Thanh Thanh Huyền cho biết, chinh phục thêm một cuộc thi nhan sắc là mơ ước của cô từ rất lâu. Với Miss Grand, cô cảm thấy rất phấn khích và muốn tham gia để hiện thực hóa giấc mơ. Nữ MC nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng trong suốt thời gian qua và đây chính là động lực lớn khiến cô muốn ghi danh thi sắc đẹp. Người đẹp tiết lộ, cô từng lên kế hoạch chỉn chu cho hành trình chinh phục vương miện Miss Grand Vietnam 2022. Không chỉ đầu tư trang phục, cô còn tích cực tập luyện để có hình thể tốt nhất. 

7
Thanh Thanh Huyền cho biết đã chuẩn bị mọi thứ cho Miss Grand Vietnam 2022, nhưng đành lỡ hẹn.

"Huyền đã chuẩn bị tất cả mọi thứ với âm thế sẵn sàng để bước vào trận chiến xem như là lịch sử của cuộc đời mình. Thế nhưng có một vài lý do bất khả kháng khiến Huyền lỡ hẹn với Miss Grand Vietnam 2022 năm nay rồi mọi người ơi. Huyền rất buồn khi thấy những kỳ vọng của mọi người mà Huyền không thể đáp lại, những sự chuẩn bị có mục đích của mình không thành hiện thực", nữ MC tiếc nuối. 

Thanh Thanh Huyền cũng bày tỏ: "Nhưng Huyền xin hứa, sẽ luôn giữ tinh thần máu chiến này và hoàn thiện bản thân hơn nữa, để luôn là một bé Huyền điểm mười trong mắt mọi người". Dù không đến với Miss Grand Vietnam 2022 với vai trò thí sinh, cô cho biết sẽ ủng hộ và cổ vũ chương trình hết mình với nhiều vai trò khác nhau.

8
Người đẹp khiến người hâm mộ tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội.

Thanh Thanh Huyền sinh năm 1996, từng lọp Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cô gây sốt khắp cõi mạng trong màn dẫn trôi chảy 3.000 chữ, bao gồm 75 tên riêng bằng cả hai thứ tiếng Anh, Việt mà không cần cầm kịch bản cũng như bất kỳ sự hỗ trợ nào. Thanh Thanh Huyền được mệnh danh là nữ MC có hình thể đẹp nhất VTV với chiều cao 1m70 cùng số đo lý tưởng 85-61-89, đặc biệt là đôi chân dài 1,1 m. Cô là người dẫn đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vừa qua.

Trước đó. khi được nhiều khán giả khuyên nên thi lại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô từ chối với lý do khi trở thành hoa hậu, yêu cầu giữ hình ảnh khiến cô không thể bộc lộ hết cá tính của bản thân. “Tôi muốn tập trung cho công việc dẫn chương trình và kinh doanh của mình hơn. Dù không đi thi nhưng tôi mong mọi người tiếp tục ủng hộ những dự án của tôi bởi vì lúc nào tôi cũng mang tinh thần tích cực của một chiến binh", Thanh Thanh Huyền tâm sự.

Tùng Nguyễn / VTC News