MC Quyền Linh: "So sánh Nam Thư và Cát Tường là không thể được"

Giữa ồn ào Nam Thư bị chê bai khi thay thế MC Cát Tường dẫn chương trình "Bạn muốn hẹn hò", MC Quyền Linh bất ngờ lên tiếng.

 

mc quyen linh so sanh nam thu va cat tuong la khong the duoc

MC Quyền Linh: "So sánh Nam Thư và Cát Tường là không thể được".

MC Quyền Linh bất ngờ đăng tải dòng bình luận khá dài chia sẻ quan điểm của anh trước việc Nam Thư thay thế MC Cát Tường dẫn chương trình"Bạn muốn hèn hò". "Nếu so sánh giữa Nam Thư và Cát Tường thì không thể được... Vì Cát Tường dẫn 6 năm rồi, còn em chỉ mới có vài ngày thôi, vài ngày thì không thể so với 6 năm đúng không em. Không sao đâu rồi từ từ sẽ quen thôi mà, mỗi người đều có cái hay và cái riêng của mình, đừng quá bi quan, hãy lạc quan và hướng về phía trước.

Anh thấy cũng có rất nhiều khán giả ủng hộ em đó. Không có thành công nào mà không bước qua những lần thất bại. Em phải đón nhận tất cả những góp ý của khán giả để em hoàn thiện vai diễn của chính mình...Anh và ê kíp sẽ cố gắng hỗ trợ em tất cả những gì có thể. Anh tin là em sẽ làm được, chúc thành công nhé! Cố lên Nam Thư" - MC Quyền Linh động viên nữ diễn viên trong vai trò mới.

 

mc quyen linh so sanh nam thu va cat tuong la khong the duoc

 

mc quyen linh so sanh nam thu va cat tuong la khong the duoc

Đi kèm với những lời động viên Nam Thư, MC Quyền Linh chia sẻ nội dung văn bản thông báo về việc bổ sung MC nữ cho chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Cụ thể, trong thông báo có viết: "Để đáp ứng nhu cầu của đông đảo những người Việt còn độc thân trong và ngoài nước có nguyện vọng muốn "Bạn muốn hẹn hò?" làm cầu nối để tìm một nửa cho mình, Ban tổ chức quyết định mở rộng quy mô của "Bạn muốn hẹn hò?" với sự ra đời của phiên bản mới - "Hẹn ăn trưa", phiên bản này sẽ do MC Cát Tường đóng vai trò làm Bà mối và sẽ phát sóng mỗi ngày trên hệ thống truyền hình Internet....

Ban tổ chức quyết định bổ sung một MC nữ trong vai trò Bà mối của "Bạn muốn hẹn hò?" phiên bản truyền thống, kể từ ngày ghi hình tại Sudio ngày 15.4.2019, đó là MC Nam Thư.

Việc bổ sung MC nữ cho "Bạn muốn hẹn hò?" khi phát triển thêm các phiên bản khác cũng là yêu cầu của Đài truyền hình Kansai TV Nhật Bản, đơn vị sở hữu Format gốc của chương trình".

 

mc quyen linh so sanh nam thu va cat tuong la khong the duoc

Hiện tại, MC Quyền Linh vẫn tiếp tục đảm nhận vai trò mối mai trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò". Tuy nhiên, người bạn dẫn cùng anh không phải MC Cát Tường mà được thay thế bằng Nam Thư.

Ngoài chia sẻ của MC Quyền Linh, MC Cát Tường cũng lên tiếng xác nhận việc chị đã chính thức chia tay chương trình sau hơn 500 số thực hiện. Trao đổi với Zing.vn, Cát Tường cho hay: “Tôi buồn nên phải đi du lịch tránh bão. Nhưng từ sáng giờ, tôi nhận được nhiều lời hỏi thăm của khán giả nên cảm thấy vui hơn. Tôi không ngờ được mọi người yêu thương như thế”.

 

mc quyen linh so sanh nam thu va cat tuong la khong the duoc

Tuy nhiên, Cát Tường lại từ chối trả lời về việc thay đổi MC. “Thời điểm này nhạy cảm, tôi không muốn nói gì. Mất thì cũng mất rồi, có nói cũng không thay đổi được”.

mc quyen linh so sanh nam thu va cat tuong la khong the duoc Quyền Linh: 'Nam Thư làm MC một ngày sao bằng Cát Tường dẫn 6 năm'

Giữa làn sóng tranh cãi về việc Nam Thư thay thế Cát Tường ở vai trò MC chương trình Bạn muốn hẹn hò, Quyền Linh ...

mc quyen linh so sanh nam thu va cat tuong la khong the duoc MC Quyền Linh, Việt Trinh đăng ký hiến tạng sau khi qua đời

MC Quyền Linh lặng lẽ đăng ký hiến tạng từ năm 2014. Mới đây, nữ diễn viên Việt Trinh cũng hoàn tất thủ tục đăng ...

/ http://danviet.vn