MC Long Vũ: "Nhiều khán giả ủng hộ MC mặc bikini dẫn World Cup"

Trưởng Ban biên tập VTVcab, ông Trịnh Long Vũ khẳng định, nhiều khán giả bình luận bày tỏ sự ủng hộ và khen ngợi việc MC Thu Hằng mặc bikini lên hình trong chương trình “Tiên tri nước Nga”.

mc long vu nhieu khan gia ung ho mc mac bikini dan world cup

MC Thu Hằng trong trang phục bikini.

Dù VTV đã có quyết định điều chỉnh trang phục đối với nữ MC trong chương trình này, Trưởng Ban biên tập VTVcab, đơn vị kiểm duyệt nội dung chương trình “Tiên tri nước Nga” trên kênh K+ vẫn cho rằng, việc MC Thu Hằng mặc bikini đứng dẫn bên bể bơi có những chú cá heo là hoàn toàn hợp lý.

“Thậm chí, tôi được cung cấp thông tin, trong 5.000 bình luận thì có 3.500 ý kiến là ủng hộ và khen ngợi. Chỉ có 500 người bày tỏ sự phản đối. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn quyết định có những điều chỉnh vì không muốn tiếp tục để xảy ra những tranh cãi không đáng có”, ông Trịnh Long Vũ cho biết.

Theo Trưởng Ban biên tập VTVcab, không chỉ riêng chương trình "Tiên tri nước Nga" mà đối với những chương trình khác, nếu có xảy ra tranh cãi về trang phục, VTV sẽ luôn cố gắng có những điều chỉnh hợp lý. Tuy nhiên, kể cả khi đã có những điều chỉnh về trang phục thì việc MC mặc “kín đáo” hơn cũng khó có thể khẳng định là đẹp hay xấu hơn. Cái đẹp không thể cân đong đo đếm. Điều này phụ thuộc hoàn toàn vào quan điểm của từng khán giả.

“Dù vậy, đã đến lúc chúng ta cần có cái nhìn thoáng hơn. Anh em bên đó họ đã làm đúng thôi. Trong bối cảnh ghi hình là bể bơi thì việc MC mặc một bộ đồ áo tắm là chuyện bình thường”, ông Vũ nói.

Trước đó, kênh truyền hình K+ đã trở thành tâm điểm bởi ồn ào khi để MC mặc bikini dẫn World Cup. Theo đó, trong chương trình “Tiên tri nước Nga” được phát trên truyền hình K+, MC Thu Hằng khiến người xem “đỏ mặt” khi mặc mẫu áo tắm 2 mảnh và quấn một chiếc khăn mỏng quanh vòng 3. Những hình ảnh có phần táo bạo của nữ MC trên sóng truyền hình đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều trong dư luận.

mc long vu nhieu khan gia ung ho mc mac bikini dan world cup Gia thế ít biết của nữ MC bị \'ném đá\' vì mặc bikini dẫn Word Cup

MC Thu Hằng thừa nhận, cô cảm thấy buồn khi đọc những nhận xét tiêu cực dành cho bản thân cùng ê-kíp.

mc long vu nhieu khan gia ung ho mc mac bikini dan world cup MC vẫn diện bikini dẫn World Cup trên truyền hình sau tranh cãi

Chiều 22/6, MC Thu Hằng tiếp tục diện bikini trong chương trình phát sóng dự đoán tỷ số trận Brazil và Costa Rica.

/ http://danviet.vn