Mbappe bỏ lên khán đài, cười cợt khi PSG bị cầm hòa

Kylian Mbappe có nhiều hành động gây tranh cãi trong ngày PSG bị Monaco cầm hòa 0-0 ở vòng 24 Ligue 1.

Rạng sáng 2/3, Kylian Mbappe có tên trong đội hình xuất phát của PSG trước AS Monaco. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1998 chỉ được chơi 45 phút, trước khi bị HLV Luis Enrique thay thế bởi Kolo Muani.

Nếu không gặp vấn đề về sức khỏe, các cầu thủ bị thay ra sẽ phải trở về khu kỹ thuật, xem trận đấu cho đến khi kết thúc. Tuy nhiên, Mbappe lại không làm vậy. Anh tắm rửa, thay quần áo rồi lên thẳng khán đài VIP ngồi cùng mẹ. Sau trận đấu, Mbappe xuống sân và liên tục cười nói dù PSG vừa bị Monaco cầm hòa không bàn thắng trên sân Louis II.

Mbappe bỏ lên khán đài sau khi bị thay ra ngay sau hiệp một.

Mbappe bỏ lên khán đài sau khi bị thay ra ngay sau hiệp một.

Trước khi bị thay ra, Mbappe có màn trình diễn không quá tệ. Anh có một lần dứt điểm và 2 đường chuyền tạo cơ hội. Việc bị thay ra ngay sau hiệp một mà không gặp chấn thương là điều khó chấp nhận với cầu thủ đang mang băng đội trưởng của tuyển quốc gia Pháp.

 

Đây cũng không phải lần đầu tiên Mbappe bị thay sớm. Trước đó, HLV Luis Enrique cũng làm điều tương tự với cậu học trò người Pháp trong trận gặp Rennes.

"Đằng nào thì PSG cũng sẽ phải thi đấu mà không có Mbappe. Tôi đang tìm giải pháp tốt nhất cho đội bóng", HLV Enrique nói.

PSG dần gạch Mbappe khỏi kế hoạch sau khi cầu thủ này công khai ý định rời Parc des Princes vào hè năm nay. Đích đến của chân sút sinh năm 1998 nhiều khả năng là Real Madrid. Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ Mbappe đã ký hợp đồng sơ bộ với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Mẹ của anh cũng đã tìm xong nhà tại Madrid để chuẩn bị cho cuộc sống mới.

Về phía PSG, dù bị cầm hòa, CLB thủ đô nước Pháp vẫn vững vàng ở ngôi đầu BXH Ligue 1 với 55 điểm, nhiều hơn 12 điểm so với Brest.

https://vtcnews.vn/mbappe-bo-len-khan-dai-cuoi-cot-khi-psg-bi-cam-hoa-ar856298.html

MINH TÚ / VTC News