Marilyn Monroe không mặc nội y khi hát tặng Kennedy

Biểu tượng gợi cảm nước Mỹ Marilyn Monroe mặc bộ đầm xuyên thấu sexy và không sử dụng đồ lót tại bữa tiệc sinh nhật lần thứ 45 của Tổng thống John F Kennedy, ngày 19/5/1962.

Thông tin này được tiết lộ trong cuốn sách mới xuất bản mang tên Life Isn't Everything: Mike Nichols. Nội dung ấn phẩm bao gồm những câu chuyện mà đạo diễn quá cố Mike Nichols từng kể với 150 người bạn thân thiết, trong đó có nhiều ngôi sao Hollywood như Julia Roberts, Natalie Portman, Harrison Ford...

Nhân vật được Nichols tiết lộ bí mật về Marilyn Monroe là phóng viên Maureen Dowd của tờ New York Times. Anh thuật lại: "Khi Marilyn diện chiếc váy nổi tiếng và hát chúc mừng sinh nhật Kennedy, Mike đã ở đó. Anh ấy kể với tôi: 'Tôi đứng ngay sau Marilyn, và quả thực có chuyện đã xảy ra. Trang phục xuyên thấu nên tôi thấy rõ cô ấy không mặc bất kỳ nội y nào'".

Trào lưu không sử dụng đồ lót khi diện váy mỏng bó sát hoặc cắt khoét táo bạo có thể phổ biến ở hiện tại nhưng lại là một cú sốc ở thời điểm cách đây gần 60 năm.

Trước khi dự tiệc sinh nhật Tổng thống Kennedy, minh tinh Some Like It Hot đã yêu cầu nhà thiết kế Jean Louis thực hiện một mẫu đầm ôm khít, tôn đường cong, không có khóa kéo và đính đá lấp lánh - một tác phẩm mà theo cô là "chỉ Marilyn mới dám mặc". Và quả thực, khoác trên mình bộ trang phục xuyên thấu màu nude phủ hơn 2.500 viên pha lê, cô đào 36 tuổi đã tỏa sáng hơn bất cứ ngôi sao nào khác có mặt tại buổi tiệc hôm đó.

marilyn monroe khong mac noi y khi hat tang kennedy
Biểu tượng nhan sắc thế kỷ 20 khoe hình thể nuột nà.

Theo New York Daily News, màn trình diễn Happy Birthday bị cho là gợi tình và đầy nhục cảm trong khán phòng 15.000 người cũng là một trong những lần xuất hiện cuối cùng trước công chúng của minh tinh bạc mệnh. Marilyn tự tử tại nhà riêng ở Los Angeles vào ngày 5/8/1962, chưa đầy 3 tháng sau buổi tiệc.

Bộ đầm sexy thuộc thương hiệu Jean Louis có giá ban đầu là 12.000 USD (khoảng 280 triệu đồng). Tháng 11/2016, thiết kế cao cấp này đã lên sàn đấu giá ở Los Angeles và được mua bởi hệ thống bảo tàng Ripley's Believe It Or Not với mức giá kỷ lục 4,8 triệu USD (hơn 111 tỷ đồng) - vượt xa con số 3 triệu USD kỳ vọng ban đầu, theo Los Angeles Times. Nó cũng xô đổ kỷ lục cũ 4,6 triệu USD mà một trang phục khác của Marilyn (chiếc váy trắng cô mặc trong phim The Seven Year Itch) từng lập vào năm 2011.

Edward Meyer, phó chủ tịch của Ripley's Believe It Or Not, miêu tả về bộ đầm: "Đây là thứ mang tính biểu tượng nhất của văn hóa pop. Tôi không thể nghĩ một món trang phục lại có khả năng đại diện cho lịch sử những năm 1960 một cách toàn diện đến như vậy".

marilyn monroe khong mac noi y khi hat tang kennedy Marilyn Monroe - Lọ Lem bất hạnh của Hollywood

Marilyn Monroe khóc nức nở trong lớp học diễn xuất ở Hollywood khi nhớ lại tuổi thơ bị cưỡng bức, bạn học gọi cô là ...

marilyn monroe khong mac noi y khi hat tang kennedy Quả cầu vàng của huyền thoại Marilyn Monroe bán giá kỷ lục

Quả cầu vàng của Marilyn Monroe - cố minh tinh lừng lẫy một thời, có biệt danh “bom sex” – biểu tượng gợi cảm Hollywood, ...

marilyn monroe khong mac noi y khi hat tang kennedy Cảnh nude đầu tiên của Marilyn Monroe được tìm thấy

Nhà sản xuất Charles Castillo phát hiện phân đoạn nóng bỏng của ngôi sao quá cố trong phim "The Misfits" quay năm 1960.

/ ngoisao.net