Marco Reus không ra sân ở Malaysia, giữ sức đấu tuyển Việt Nam?

Tiền vệ Marco Reus không ra sân trong cả 2 trận đấu giao hữu của Borussia Dortmund ở Singapore và Malaysia.

Ở cả 2 trận giao hữu gần nhất của của CLB Borussia Dortmund trước Lion City Sailors (Singapore) và Johor Darul Ta'zim, tiền vệ Marco Reus đều không ra sân. Những đồng đội danh tiếng khác của anh như Emre Can, Matt Hummels, Donyell Malen, Pasalic hay Schulz đều góp mặt trong ít nhất 1 trận đấu. 

Trong trận đấu giữa Dortmund và Johor tối qua (28/11) tại Kuala Lumpur, Marco Reus chỉ đến sân để giao lưu và ký tặng người hâm mộ.

Nhiều khả năng, ngôi sao sinh năm 1989 sẽ chỉ xuất hiện trong trận đấu giữa Borussia Dortmund và đội tuyển Việt Nam, thời điểm mà anh có được thể trạng tốt nhất. Đại diện của đội bóng Đức khẳng định nếu Marco Reus bình phục và đủ thể lực, anh sẽ tham dự trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Marco Reus cũng là ngôi sao được nhiều CĐV Việt Nam quan tâm nhất trong đội hình của đại diện Bundesliga. 

Marco Reus không ra sân ở Malaysia, giữ sức đấu tuyển Việt Nam? - 1
 

Marco Reus có thể ra sân ở trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

Marco Reus dính chấn thương trước khi lên tập trung đội tuyển Đức chuẩn bị cho World Cup 2022. HLV Hansi Flick buộc phải gạch tên cầu thủ này khỏi danh sách do anh chưa bình phục hoàn toàn ở thời điểm đó. Trở lại Dortmund, Marco Reus cùng đội bóng du đấu Đông Nam Á.

Borussia Dortmund không mấy khó khăn để đánh bại Lion City Sailors với tỉ số 7-2. Họ vượt qua Johor Darul Ta'zim với tỉ số 4-1 dù không có nhiều ngôi sao trong đội hình. Những kết quả này cho thấy sự nghiêm túc khi nhập cuộc của đội bóng vùng Ruhr. Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp không ít thử thách trong trận giao hữu tới đây với đối thủ mạnh từ châu Âu.

Rạng sáng ngày 29/11, CLB Borussia Dortmund sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài và di chuyển về khách sạn để nghỉ ngơi. Các cầu thủ sẽ nghỉ hết buổi sáng và bắt đầu chuyến tham quan Hà Nội vào buổi chiều cùng ngày.

Cụ thể, toàn đội Dortmund sẽ đi tham quan hồ Hoàn Kiếm, phố đường tàu và giao lưu với sinh viên một đại học ở Hà Nội. Tới khoảng 17h, đội sẽ trở về trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) để dự cuộc họp báo cung cấp thông tin trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

Buổi tối cùng ngày, Dortmund sẽ tập làm quen sân Mỹ Đình trong khoảng 90 phút. Đây là buổi tập duy nhất của Marco Reus, Matt Hummels để chuẩn bị cho cuộc so tài với đội tuyển Việt Nam. 

Buổi tập của đội bóng nước Đức sẽ mở hoàn toàn với truyền thông và người hâm mộ, để khán giả có thể giao lưu, trực tiếp gặp gỡ thần tượng của mình. Sau buổi tập, các cầu thủ Dortmund sẽ tham gia buổi huấn luyện ngắn với các em nhỏ. Chuỗi các hoạt động đều nằm trong lịch trình 2 ngày của Dortmund tại Việt Nam, gồm hoạt động chuyên môn (tập luyện và thi đấu) bên cạnh quảng bá hình ảnh, giao lưu văn hóa xã hội.  

Trong ngày thi đấu (30/11), Dortmund tiếp tục có buổi giao lưu với sinh viên vào buổi sáng. Tới cuối giờ chiều, đội sẽ di chuyển ra sân Mỹ Đình để đá giao hữu với tuyển Việt Nam lúc 19h. Trong thời gian nghỉ giữa hai hiệp và sau trận đấu, Dortmund sẽ có hoạt động giao lưu với người hâm mộ

https://vtc.vn/marco-reus-khong-ra-san-o-malaysia-giu-suc-dau-tuyen-viet-nam-ar717048.html 

 
MAI PHƯƠNG / VTC News