Mane gãy ngón tay, CĐV Liverpool bất bình với ‘virus FIFA’

Sau Mohamed Salah và Virgil van Dijk, Liverpool nhận tiếp tin sốc khi Sadio Mane bị gãy ngón tay trong lúc trở về khoác áo đội tuyển Senegal.

Buổi tập trước trận gặp đội tuyển Sudan ở vòng loại cúp châu Phi, tiền đạo Sadio Mane không may chấn thương tay trái sau tình huống tranh chấp với đồng đội. Theo chẩn đoán ban đầu từ bác sĩ, Mane bị gãy ngón tay và lập tức được chuyển đến bệnh viện để băng bó.

Chấn thương của Mane không quá nghiêm trọng, song ban huấn luyện đội tuyển Senegal cho phép anh trở về Liverpool nhằm hồi phục nhanh nhất có thể. ESPN dẫn tin, Mane nhiều khả năng sẽ ngồi ngoài ở trận Huddersfield gặp Liverpool để bác sĩ theo dõi thêm tình hình.

mane gay ngon tay cdv liverpool bat binh voi virus fifa
Mane chấn thương khi trở về làm nhiệm vụ ở đội tuyển Senegal.

Mane là trụ cột tiếp theo của “The Kop” dính phải virus FIFA. Trước Mane, Salah và Virgil Van Dijk lần lượt gặp vấn đề khi làm nhiệm vụ quốc tế. Vì vậy, nhiều cổ động viên Liverpool trên mạng xã hội bất bình với tình trạng "virus FIFA" (cầu thủ chấn thương khi lên tuyển).

Tài khoản Thekop209 bình luận: “Có cảm giác mỗi khi loạt trận quốc tế diễn ra, Liverpool sẽ mất ít nhất một trụ cột vì chấn thương đáng tiếc”. CĐV Chris Evans cũng tỏ vẻ thất vọng: “Đó là vết thương từ những trận quốc tế. Hy vọng Mane sẽ sớm trở lại”.

Salah cũng trở về Liverpool giữa các trận quốc tế, song theo kết quả cuối cùng từ bác sĩ, chấn thương của "Vua Ai Cập" không nghiêm trọng. Nếu không có gì thay đổi, Salah sẽ đá chính khi Liverpool làm khách trên sân Huddersfield. Đích thân HLV Juergen Klopp xác nhận điều này: "Salah đã ổn, may là chấn thương không quá nặng".

mane gay ngon tay cdv liverpool bat binh voi virus fifa
CĐV Liverpool bất bình vì virus FIFA khiến cầu thủ Liverpool thay nhau chấn thương.

Sau chiến thắng tuyệt vời của đội tuyển Hà Lan trước Đức, Van Dijk bị đau ở xương sườn. Nhằm đảm bảo sức khỏe cho trung vệ 27 tuổi, HLV Ronald Koeman cho phép cậu học trò rời “đại bản doanh” của đội Hà Lan. “Van Dijk trở về Liverpool từ sớm, nhưng sẽ sẵn sàng ra sân ở trận tiếp theo”, HLV Koeman khẳng định.

Lúc 23h30 hôm 20/10, Liverpool làm khách đến sân của Huddersfield. Thầy trò HLV Klopp thể hiện phong độ tuyệt vời từ đầu mùa với 20 điểm sau 8 vòng. Trong khi Huddersfield chỉ có 3 điểm và đang rơi vào nhóm “cầm đèn đỏ”.

Van Dijk, Salah sẵn sàng đá chính ngay từ đầu, trong khi Mane 99% vắng mặt. Trước đối thủ yếu như Huddersfield, việc Mane "ngồi chơi xơi nước" không phải là vấn đề lớn bởi trong tay HLV Klopp còn đó hai "siêu dự bị" là Xherdan Shaqiri và Daniel Sturridge.

mane gay ngon tay cdv liverpool bat binh voi virus fifa
Vị trí các đội ở Premier League 2018/19 sau 8 vòng. Ảnh: Wikipedia.
mane gay ngon tay cdv liverpool bat binh voi virus fifa

Ronaldo làm khổ game FIFA như thế nào?

Chỉ trong 3 tháng vừa qua, siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha đã liên tục khiến đội ngũ phát triển trò chơi FIFA ...

mane gay ngon tay cdv liverpool bat binh voi virus fifa

Salah, Courtois và những bất thường của giải The Best

Buổi lễ vinh danh của FIFA đã kết thúc nhưng một lần nữa chứng tỏ không gì là không thể xảy ra trong bóng đá.

https://news.zing.vn/mane-gay-ngon-tay-cdv-liverpool-bat-binh-voi-virus-fifa-post884860.html

/ Zing