Man Utd vô địch: HLV Erik ten Hag cấm cầu thủ ăn mừng quá 24 giờ

HLV Erik ten Hag chỉ cho phép các cầu thủ Man Utd tận hưởng niềm vui vô địch Cúp Liên đoàn Anh trong vòng một ngày.

"Đây là niềm cảm hứng, động lực cho chúng tôi tiếp tục con đường. Man Utd vui mừng trong 24 giờ, nhưng không được phép thỏa mãn vì điều đó sẽ dẫn tới sự lười biếng. Khi lười biếng, các bạn sẽ không thể giành chiến thắng, không thể giành danh hiệu thêm nữa", HLV Erik ten Hag phát biểu sau trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh - Carabao Cup.

Trong cuộc đối đầu trên sân Wembley đêm qua, Man Utd không áp đảo Newcastle nhưng vẫn giành chiến thắng thuyết phục. Casemiro và Marcus Rashford là những người ghi bàn giúp Man Utd đánh bại đối thủ với tỉ số 2-0.

Đây là danh hiệu đầu tiên của Man Utd dưới thời HLV Erik ten Hag. Các cổ động viên Quỷ đỏ phải chờ tới gần 6 năm (kể từ chức vô địch Europa League 2016/17) để được ăn mừng danh hiệu mới.

Theo HLV Erik ten Hag, danh hiệu này có ý nghĩa quan trọng đối với Man Utd. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan muốn các cầu thủ nhanh chóng tập trung trở lại để hướng đến trận đấu tiếp theo (gặp West Ham ở Cúp FA) diễn ra vào giữa tuần này.

Man Utd vô địch: HLV Erik ten Hag cấm cầu thủ ăn mừng quá 24 giờ - 1

HLV Erik ten Hag giành danh hiệu đầu tiên cùng Man Utd.

"Chúng tôi đạt được thành tích thì phải ăn mừng, nhưng sau thời điểm đó mọi thứ phải tiếp diễn. Trận đấu sắp tới rất quan trọng. Từ quan điểm của chúng tôi, trận nào cũng là trận đấu lớn. Không thể giành chiến thắng nếu không ở trạng thái 100%. Chúng tôi phải làm mọi thứ có thể", HLV trưởng của Man Utd nói.

"Danh hiệu chỉ đến nếu chúng tôi làm điều đúng đắn. Nếu nỗ lực hết sức và đoàn kết, mọi thứ đều khả thi. Dù vậy, chúng tôi phải vượt qua từng trận đấu, không thể nhìn xa về phía trước và mơ mộng vì điều đó sẽ gây xao nhãng. Man Utd phải tập trung 100%".

https://vtc.vn/man-utd-vo-dich-hlv-erik-ten-hag-cam-cau-thu-an-mung-qua-24-gio-ar744027.html

Thiện Nhân / cand.com.vn