Man Utd thanh lý hợp đồng với Ronaldo

Man Utd chấm dứt hợp đồng trước thời hạn 6 tháng với Ronaldo sau những lùm xùm gây ra bởi tiền đạo Bồ Đào Nha.

Man Utd quyết định thanh lý hợp đồng với tiền đạo Cristiano Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ trở thành cầu thủ tự do, có thể tìm bến đỗ mới ngay từ thời điểm này.

"Man Utd đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với Ronaldo. CLB cảm ơn Ronaldo vì những cống hiến trong 2 giai đoạn ở Man Utd, với 145 bàn thắng sau 346 trận. Chúng tôi chúc Ronaldo và gia đình mọi điều tốt đẹp trong tương lai", Man Utd thông báo trên trang chủ đội bóng. 

Man Utd thanh lý hợp đồng với Ronaldo  - 1

Ronaldo bị thanh lý hợp đồng. 

Man Utd không công bố lý do thanh lý hợp đồng với Ronaldo, nhưng giới chuyên môn cho rằng đây là quyết định không thể khác của đội chủ sân Old Trafford. Trước thềm World Cup 2022, Ronaldo đã trả lời phỏng vấn của Piers Morgan.

Tại đây, anh chỉ trích Man Utd là đội bóng thiếu tham vọng, dậm chân tại chỗ từ sau thời Sir Alex Ferguson. Tiền đạo người Bồ Đào Nha khẳng định có một số người ở CLB không muốn anh trở về từ mùa giải trước.

Ronaldo cũng công kích HLV Erik ten Hag thiếu tôn trọng mình, chỉ trích gia đình Glazer - chủ của Man Utd, và chê các cầu thủ trẻ của "Quỷ đỏ" không biết cách vượt qua khó khăn.

Theo báo chí Anh, các thành viên Man Utd bị sốc vì bài phỏng vấn của Ronaldo. HLV Erik ten Hag đã họp khẩn với ban lãnh đạo Man Utd và kết luận Ronaldo không thể tiếp tục khoác áo "Quỷ đỏ".

"Mọi cầu thủ ở Man Utd cần tiếp tục tập trung vào tiến trình phát triển của CLB và làm việc cùng nhau để mang lại thành công trên sân cỏ", trang chủ Man Utd thông báo thêm. 

Ronaldo có thể tìm đội bóng mới ngay từ thời điểm này. Nhưng trước mắt, tiền đạo mang áo số 7 sẽ tập trung cho World Cup 2022. Đội tuyển Bồ Đào Nha của Ronaldo nằm ở bảng H cùng Hàn Quốc, Ghana và Uruguay. Bồ Đào Nha sẽ chơi trận ra quân gặp Ghana vào 23h ngày 24/11. 

https://vtc.vn/man-utd-thanh-ly-hop-dong-voi-ronaldo-ar715681.html

HỒNG NAM / Theo VTC News