Man Utd chuẩn bị sa thải HLV Solskjaer

Thời gian của HLV Solskjaer ở Man Utd chỉ còn tính bằng giờ sau thất bại không thể bào chữa trước Watford.

Tương lai của HLV Ole Solskjaer đang là chủ đề nóng nhất lúc này. Sau trận thua 1-4 của Man Utd trước Watford, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" đã họp khẩn để quyết định tương lai của nhà cầm quân người Na Uy.

Theo thông tin độc quyền của Times, nhiều thành viên trong ban lãnh đạo CLB muốn Solskjaer bị sa thải ngay lập tức. Ban đầu, một số thành viên Man Utd chần chừ. Thứ nhất, Man Utd chuẩn bị so tài với Villarreal tại Champions League sau đây 3 ngày.

Thứ hai, Man Utd chưa tìm được ứng viên lý tưởng để thay thế Solskjaer. Một số nguồn tin khẳng định ban lãnh đạo CLB đang xúc tiến làm việc với HLV Zinedine Zidane, nhưng chưa có thông tin nào cho thấy Zidane hứng thú với lời đề nghị của Man Utd.

Man Utd chuẩn bị sa thải HLV Solskjaer - 1
HLV Solskjaer (ngoài cùng bên phải) rất có khả năng bị sa thải trong hôm nay.

Tuy nhiên, theo Fabrizio Romano, phóng viên uy tín về thông tin chuyển nhượng của bóng đá Anh, HLV Solskjaer không thể tại vị lâu hơn được nữa. Ban lãnh đạo CLB đang tính toán khoản tiền bồi thường để chấm dứt hợp đồng với nhà cầm quân người Na Uy.

Cả hai đã đạt thỏa thuận chia tay trong hôm nay và chắc chắn Solskjaer sẽ bị sa thải.

Thông báo chính thức của Man Utd sẽ được đưa ra trong ít giờ tới.

Ngồi ghế huấn luyện tạm quyền của CLB là bộ đôi Mike Phelan và Michael Carrick.

Bị sa thải là kết cục tất yếu của HLV Solskjaer. Bảy trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, nửa đỏ thành Manchester thua tới sáu trận.

Man Utd có những trận thua tan nát như 0-5 trước Liverpool hay 1-4 trước Watford, nhưng HLV Solskjaer vẫn cho rằng đội bóng đi đúng hướng.

Lập luận của ông không thuyết phục được lãnh đạo CLB, khi Man Utd sở hữu đội hình trị giá 1,1 tỷ USD, nhưng đã rơi xuống gần giữa bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Chelsea tới 12 điểm.

Maguire sa sút thảm hại, phá hỏng hàng thủ 300 triệu euro của Man Utd Maguire sa sút thảm hại, phá hỏng hàng thủ 300 triệu euro của Man Utd

Chi tổng cộng hơn 300 triệu euro để mua hậu vệ, Man Utd đổi lại những màn trình diễn tệ đến mức hài hước của ...

Xavi ra mắt Barca, Ole dọn đồ rời Man Utd Xavi ra mắt Barca, Ole dọn đồ rời Man Utd

Rạng sáng 9/11 (giờ Việt Nam), Xavi Hernandez chính thức trở lại sân Camp Nou với tư cách là tân huấn luyện viên trưởng của ...

HLV Solskjaer kém cỏi, Man Utd chỉ còn lại danh hão HLV Solskjaer kém cỏi, Man Utd chỉ còn lại danh hão

Thất bại toàn diện ở trận derby Manchester của Man Utd khiến những phát ngôn trước trận của HLV Solskjaer trở nên lố bịch.

/ vtc.vn