Man United đạt thỏa thuận chiêu mộ "bom tấn" Bruno Fernandes

Câu lạc bộ Man United cuối cùng cũng "chốt hạ" thương vụ chiêu mộ Bruno Fernandes sau khi để tốn quá nhiều giấy mực của báo chí.

\\"\\"
Ảnh: Sky Sports

Đêm 29.1 (giờ Việt Nam), trang chủ câu lạc bộ Man United đã ra thông báo, xác nhận đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ người Bồ Đào Nha - Bruno Fernandes.

\\"Manchester United vui mừng thông báo rằng, chúng tôi đã đạt thỏa thuận với Sporting Lisbon về việc chuyển nhượng Bruno Fernandes. Thỏa thuận này sẽ tùy thuộc vào kết quả kiểm tra y tế và các điều khoản cá nhân khác\\", nội dung thông báo.

\\"\\"
Thông báo trên trang chủ Man United

Theo truyền thông nước Anh, \\"Qủy đỏ\\" đã phải chi ra tổng số tiền lên tới 80 triệu Euro để mang Bruno Fernandes về với sân Old Trafford. M.U sẽ trả trước 55 triệu euro, số còn lại phụ thuộc vào đóng góp của cầu thủ 25 tuổi. Sporting Lisbon sẽ nhận thêm tiền nếu Bruno Fernandes thi đấu tốt, giúp Man United dự Champions League, vô địch Premier League hay thậm chí là đoạt Quả bóng Vàng trong tương lai.

Như vậy sau thời gian dài nỗ lực đàm phán, Man United gần như đã có trong tay Bruno Fernandes. Được biết, tiền vệ sinh năm 1994 sẽ sớm có mặt tại Manchester để tiến hành kiểm tra y tế và hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng.

Cầu thủ 25 tuổi sẽ ký vào ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4,5 năm kèm mức lương rơi vào khoảng 120.000 nghìn bảng/tuần.

\\"\\"
Bruno Fernandes sẽ tăng cường sức tấn công cho Man United.

Sự bổ sung Bruno Fernandes là rất cần thiết cho Man United, nhất là trong bối cảnh Paul Pogba và Scott McTominay đang chấn thương chưa hẹn ngày trở lại.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ mang đến sự cơ động và chất sáng tạo cho tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford. Ở mùa giải năm nay, Bruno đã có 15 pha lập công và 14 đường kiến tạo chỉ sau 28 trận đấu cho Sporting Lisbon.

Huấn luyện viên trưởng Ole Solskjaer cũng tỏ ra rất vui mừng sau khi M.U đạt thỏa thuận chiêu mộ Bruno Fernandes: \\"Tôi rất vui vì chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Sporting. Tôi hy vọng đội bóng có thể công bố việc chiêu mộ Bruno Fernandes càng sớm càng tốt. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, chúng tôi đã theo dõi cậu ấy trong một thời gian dài”.

HOÀI MINH

 

 

 

 

/ laodong.vn