Màn phản đòn cực gắt của Thư khiến khán giả 'Về nhà đi con' hả hê

Không thể nín nhịn mãi trước đòn ghen ngược của Vũ, Thư chỉ thẳng mặt chồng nói cực gắt khiến fan vỗ tay rầm rầm. Đây cũng là một trong những trích đoạn khiến người xem hả hê nhất của "Về nhà đi con".

Ở cuối tập 67 ''Về nhà đi con', màn vùng lên của Thư (Bảo Thanh) khiến người xem vô cùng hả hê. Bao nhiêu đau khổ, nín nhịn trong những tập vừa qua được Thư bung tỏa ra ngoài bằng những lời lẽ đanh thép và thái độ cực gắt khiến Vũ (Quốc Trường) không nói được lời nào.

"Anh sợ tôi làm mất mặt của anh à? Còn mặt mũi của tôi anh vứt cho chó nó gặm à? Từ bao giờ mặt mũi đàn ông đàn bà lại phân biệt đối xử như thế hả?... Anh nghĩ lại xem, lúc tôi đẻ, lúc tôi cấp cứu trong bệnh viện, anh đang đi đâu? anh đi với ai? Con ốm anh đi với gái. Hôm nay con đi tiêm anh cũng đi với gái. Thế thì anh có tư cách gì mà lên mặt với tôi".

man phan don cuc gat cua thu khien khan gia ve nha di con ha he
Thư chỉ tay thẳng vào mặt Vũ.

Câu thoại được biên kịch dành cho Thư được cho là hay nhất kể từ đầu phim. Đặc biệt với diễn xuất ấn tượng của Bảo Thanh, màn 'dạy bảo' Vũ của Thư trở nên đắt giá. Đây chính là điều khán giả luôn chờ đợi ở nhân vật này sau thời gian dài chìm trong đau khổ.

Câu nói chốt của Thư dành cho Vũ ở cuối tập 67 cũng được dự báo sẽ là mở màn cho chuỗi phản đòn của cô với gã chồng lăng nhăng. "Tôi quá đáng à? Nói để anh biết, con Thư này luôn tự nhủ, trên đời có thể không biết gì nhưng biết điều thì phải biết. Nhưng chính anh cho tôi thấy sự biết điều là ngu ngốc".

man phan don cuc gat cua thu khien khan gia ve nha di con ha he
Vũ không nói được gì trước lý lẽ của Thu.

Trên fanpage 'Về nhà đi con', sau 10 giờ đăng tải, trích đoạn Thư phản đòn Vũ thu hút 42 ngàn lượt thích, gần 3 ngàn bình luận và gần 7 ngàn lượt chia sẻ. Hầu hết khán giả đều tỏ ra thỏa mãn với màn đáp trả cực gắt của Thư dành cho Vũ.

Chờ mất bao nhiêu tập rồi nay Xính Lao đã trở lại và lợi hại hơn xưa; Lời thoại quá hay; Nghe Thư chửi mát hết cả lòng, vừa xem vừa vỗ tay bồm bộp; Xem xong đoạn này sướng; Xem khúc này hả hê dễ sợ; Nếu là biên kịch và đạo diễn, nói xong đoạn hay như thế nên thêm 2 cái tát mới hả dạ... là những bình luận của khán giả. Bản thân diễn viên Quốc Trường cũng nói anh đã tai khi nghe Thư chửi Vũ ở tập 67.

Đón xem diễn biến mới nhất của 'Về nhà đi con' tập 68 lên sóng tối nay trên VTV1.

Mỹ Anh

man phan don cuc gat cua thu khien khan gia ve nha di con ha he Quốc Trường: Vũ 'Về nhà đi con' sắp trả giá, không có cái kết tốt đẹp

Quốc Trường chia sẻ với VietNamNet về tương lai của nhân vật Vũ đang được các fan chờ đợi. 

man phan don cuc gat cua thu khien khan gia ve nha di con ha he 'Về nhà đi con' tập 68: Nhã bị túm tóc đánh ghen

Bạn thân của Thư mắng chửi Nhã xối xả trước mặt Vũ. Cô còn tuyên bố sẽ "chặt cụt đuôi cáo" nếu Nhã tiếp tục ...

man phan don cuc gat cua thu khien khan gia ve nha di con ha he 'Về nhà đi con' tập 67, Vũ tức điên khi thấy Dũng chăm sóc cho Thư và con trai

Sẵn sàng bỏ Thư theo Nhã và bất chấp lời cảnh cáo của Dũng nhưng Vũ vẫn gần như chết đứng khi chứng kiến bạn ...

/ vietnamnet.vn