Mãn nhãn với phần thi tài năng Bán kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 Miền Bắc

Ngày 27/11, bán kết cuộc thi Hoa Khôi sinh viên Việt Nam 2018 khu vực miền Bắc đã diễn ra tại hội trường Đại học Xây dựng.

man nhan voi phan thi tai nang ban ket hoa khoi sinh vien viet nam 2018 mien bac Mỹ không lọt top 10 quốc gia thu hút lao động tài năng nhất thế giới

Dựa vào 3 yếu tố: mức độ đầu tư, sức hấp dẫn và tính sẵn sàng, top 10 quốc gia hấp dẫn nhân tài nhất ...

man nhan voi phan thi tai nang ban ket hoa khoi sinh vien viet nam 2018 mien bac Việt Nam vs Malaysia: Cuộc đối đầu của hai thế hệ tài năng mới

Không phải Thái Lan, Việt Nam và Malaysia mới là 2 nền bóng đá đang sở hữu thế hệ tài năng mới có thể đem ...

man nhan voi phan thi tai nang ban ket hoa khoi sinh vien viet nam 2018 mien bac Tiểu Vy vào vòng 2 tài năng Miss World nhờ hát "Lạc trôi" của Sơn Tùng

Hoa hậu Việt Nam 2018 khoe cô được chọn vào nhóm 30 thí sinh xuất sắc trong phần thi tài năng hôm 13/11. Tối nay ...

“Tìm kiếm tài năng Sinh viên 2018” là cuộc thi đồng hành với Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018. 22 thí sinh tham gia mang đến các màn trình diễn với phong cách riêng biệt, gây ấn tượng mạnh cho khán giả.

Bên cạnh những ca khúc với giai điệu trẻ trung như Xe Đạp, Bước Đến Bên Em, Lạc Trôi… những ca khúc mang âm hưởng quê hương như Tàu Anh Qua Núi, Xa Khơi… cũng được nhiều thí sinh lựa chọn để thể hiện tình yêu và sự tự hào với đất nước, con người Việt Nam.

man nhan voi phan thi tai nang ban ket hoa khoi sinh vien viet nam 2018 mien bac

Phần thi tài năng của thí sinh Nguyễn Thảo Vy, SBD 1081

Bất ngờ trước những phần trình diễn của các thí sinh Hoa khôi Sinh viên Việt Nam và Tìm kiếm tài năng Sinh viên 2018, anh Nguyễn Anh Tài – Giám đốc truyền thông Tập đoàn Yeah1 chia sẻ: “Tuy đây là năm đầu tiên có cơ hội đồng hành cùng cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam, nhưng Yeah1 cảm thấy rất tự hào với những gì các bạn thí sinh đã thể hiện.

Các bạn không chỉ toát lên vẻ đẹp rất dịu dàng, nữ tính mà còn lan tỏa hình ảnh tích cực về những người phụ nữ Việt hiện đại, vừa xinh đẹp, vừa đa tài. Dù tiếp tục đi tiếp hay không, các bạn cũng hoàn toàn có quyền tự hào về những gì bản thân mình đã thể hiện trong cuộc thi này".

man nhan voi phan thi tai nang ban ket hoa khoi sinh vien viet nam 2018 mien bac

Khả năng hùng biện tiếng Anh xuất sắc giúp Phạm Như Châu Phương (Đại học Y Dược Hải Phòng) dành được tấm vé bước vào vòng Chung kết cuộc thi.

man nhan voi phan thi tai nang ban ket hoa khoi sinh vien viet nam 2018 mien bac

Thí sinh trẻ tuổi nhất cuộc thi – Đinh Quỳnh Trang (Học viên Thanh thiếu niên Việt Nam) khuấy động không khí hội trường với tiết mục nhảy hiện đại sôi động.

man nhan voi phan thi tai nang ban ket hoa khoi sinh vien viet nam 2018 mien bac

Tiết mục ảo thuật độc đáo của thí sinh Nguyễn Xuân Hồng dẫn dắt khán giả đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác

man nhan voi phan thi tai nang ban ket hoa khoi sinh vien viet nam 2018 mien bac

Với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ thời xưa qua hình ảnh những dải lụa mượt mà, thí sinh Phan Thanh Thảo (Đại học Kinh tế Quốc dân) đã đầu tư kỹ lưỡng cho bài thi múa dân gian đương đại của mình.

Cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 - Vẻ đẹp của sự thông minh” đồng hành bởi nhà tài trợ Kim cương: Nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr.Thanh - Thanh nhiệt bên trong, Tươi tắn bên ngoài.

Với lịch trình dày đặc, tham gia nhiều hoạt động ngoài trời, cùng việc thức khuya dậy sớm trong suốt quá trình thi sẽ có thể là những tác nhân gây nóng trong người cho các thí sinh. Trà Thanh nhiệt Dr.Thanh được chế biến từ các loại thảo mộc tự nhiên sẽ giúp thanh lọc cơ thể, mang đến vẻ đẹp tươi tắn, thần sắc rạng rỡ cho các thí sinh tỏa sáng trong suốt cuộc thi.

Đây cũng là là năm thứ 2 liên tiếp nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr.Thanh đồng hành cùng cuộc thi nhằm tôn vinh nét đẹp tươi tắn, rạng rỡ và trí tuệ của sinh viên Việt Nam.

Cuộc thi năm nay bắt đầu diễn ra từ ngày 29/8/2018, đêm Chung kết dự kiến được tổ chức vào ngày 16/12/2018 tại thành phố Đà Nẵng.

Đặc biệt, Hoa Khôi Sinh Viên 2018 với sự tham gia tổ chức của Tập Đoàn Yeah1 hứa hẹn sẽ đem tới nhiều nội dung phong phú và sân chơi hấp dẫn cho các bạn sinh viên cũng như khán giả theo dõi chương trình.

Nhã Phương

/ https://vtc.vn